Nathan Lee xuất hiện 'máu lửa' trên sân khấu

msstit msstit @msstit

Nathan Lee xuất hiện 'máu lửa' trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – “Quý ông hát tình ca” khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện đầy “máu lửa” và cuồng nhiệt trên sân khấu “The XFactor”.

16/09/2014 03:36 PM
1,075

Thoát khỏi hình ảnh “Quý ông hát tình ca” lịch lãm và chỉn chu thường thấy, Nathan Lee gây “náo loạn” sân khấu "The X-Factor" khi lần đầu tiên trình diễn đầy “máu lửa” bản nhạc dance với tên gọi rất lạ: “MDD”, do chính anh vừa sáng tác cách đây vài ngày.

Với ngoại hình đẹp, phong cách thời trang hiện đại, giọng hát khoẻ khoắn, mạnh mẽ cộng với lối trình diễn sôi động. Nam ca sĩ đã biến sân khấu “The X-Factor” thành một “vũ trường” trong tiếng hò reo vang dội của người hâm mộ.

Ca khúc mới của Nathan Lee thuộc thể loại dance với ca từ văn minh và giai điệu đẹp, hứa hẹn sẽ trở thành một "Hit" mới của nam ca sĩ điển trai sau ca khúc “Say” đang “gây sốt” làng nhạc Việt.

Cũng trong chương trình này, nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh lại mang tới một phong cách âm nhạc khác biệt với bản nhạc Pop của nhạc sĩ trẻ Hải Âu mang tên “Cuốn mãi, trôi xa, tan đi”. Với phong thái biểu diễn và giọng hát rất tốt, Ngọc Anh đã thuyết phục được những khán giả khó tính nhất.

Sau đêm diễn, Nathan Lee - Ngọc Anh vui vẻ tạo dáng thân mật trước ống kính phóng viên. Dù “kẻ Nam, người Bắc” nhưng họ luôn dành nhiều thời gian để tâm sự qua điện thoại và nhận show hát cùng nhau khi điều kiện cho phép.


Nathan Lee thân thiết bên "gái một con" Ngọc Anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý