Nathan Lee xuống phố với cả 'cây' hàng hiệu

msstit msstit @msstit

Nathan Lee xuống phố với cả 'cây' hàng hiệu

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng Opera” bảnh bao và sành điệu xuống phố mùa Giáng sinh với cả “cây hàng hiệu” gồm những thương hiệu lừng danh như: Hermes, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, Maison Martin Margiela...

25/12/2014 11:39 AM
1,619

2014 tiếp tục là một năm đầy thành công của Nathan Lee khi anh liên tục có những sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích và đón nhận như: “Say”, “Hạ”, “Anh, em và đêm mưa”, “MDD”... với hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Nam ca sĩ điển trai luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện quốc tế, anh thường xuyên lưu diễn nước ngoài trong năm qua. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, “Ông hoàng Opera” còn là một doanh nhân thành đạt khi kinh doanh thành công khu nghỉ dưỡng Phú Quốc Paris Beach thơ mộng cùng gia đình. Anh cũng vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ hồng sâm siêu cấp đang “làm mưa làm gió” thị trường mỹ phẩm những ngày vừa qua.

Dù sự nghiệp đang lên “như diều gặp gió”, Nathan Lee vẫn lủi thủi “một thân một mình” tại TP.HCM. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đây là mùa Noel thứ 6 tôi đón tại Việt Nam. Dù đã khá quen với tình trạng “độc thân vui vẻ”, tôi vẫn nhớ và mơ ước về những mùa Noel khi có gia đình bên cạnh. Tôi không cảm thấy cô đơn vì luôn bận rộn tìm niềm vui trong công việc. Giáng sinh và giao thừa tôi nhận lời đi diễn, có khán giả ở bên cạnh tôi thấy ấm áp hơn nhiều”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý