NATO: Tổng thống Putin tính toán như một “con bạc”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

NATO: Tổng thống Putin tính toán như một “con bạc”

(Công lý) Tướng HansLothar Domreze, Tư lệnh các lực lượng hỗn hợp NATO tại Hà Lan, đã nhận định về ông chủ Điện Kremlin như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí điện tử Focus (Đức), Sputnik đưa tin ngày hôm nay (25/5).

26/05/2015 03:07 AM
728

Tiết lộ những gì mà Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đánh giá về Tổng thống Vladimir Putin, Tướng Hans-Lothar Domröse, Tư lệnh các lực lượng hỗn hợp NATO tại Brunssum, Hà Lan, cho biết, ông chủ Kremlin được xem là “một chính trị gia có đầu óc thực tế, biết lo xa, có khả năng phán đoán tình hình”.

Tuy nhiên, Tướng Domröse cũng nói thêm rằng, có thể coi Tổng thống Putin là “một con bạc” - và điều này “có thể gây nguy hiểm”. Song ông Domröse không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì khác.

Tổng thống Vladimir Putin...

được Tướng Hans-Lothar Domröse, Tư lệnh các lực lượng hỗn hợp NATO tại Brunssum, Hà Lan, xem là một... "con bạc".

Tướng Domröse tuyên bố, cả NATO lẫn cá nhân ông đều không xem Nga là kẻ thù. Trong trường hợp xấu nhất, Nga có thể được xem như “mối đe dọa tiềm ẩn”, Sputnik cho biết.

Ông Domröse nhấn mạnh rằng, không một ai trong khối (NATO) muốn xảy ra chiến tranh. Tuy nhiên, “Tôi hy vọng rằng Tổng thống Putin hiểu điều đó. Và vì thế cho đến nay tôi vẫn ngủ ngon", Tướng Domröse cho biết.

Tư lệnh các lực lượng hỗn hợp NATO tại Hà Lan nhấn mạnh thêm: “Người Nga không loại trừ khả năng sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật như phương tiện tiến hành chiến tranh. Chúng tôi thì không”, theo Sputnik.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý