Nấu phở tại nhà chỉ trong 40 phút, tại sao không?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nấu phở tại nhà chỉ trong 40 phút, tại sao không?

Phở có thể xem là một trong những món ăn đặc trưng nhất cho ẩm thực Việt Nam. Chỉ một tô phở vào buổi sáng sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn. Với nồi áp suất, phở không còn là món ăn quá phức tạp, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, bằng các nguyên liệu chuẩn bị sẵn.

27/01/2015 05:39 PM
1,440

Với công thức và cách chế biến dưới đây, chắc chắn món phở “home-made” của bạn sẽ thơm ngon không kém khi đi ăn ngoài hàng mà lại nấu nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và cực kỳ chất lượng.
Nguyên liệu:
500g bánh phở
700g xương bò
200g thịt thăn mềm
1 củ gừng, 1 ít quế, thảo quả, hoa hồi
Hành tây, hành lá, rau thơm, giá, chanh, ớt
Thực hiện:
Xương ống chần qua nước sôi và rửa lại thật sạch; gừng, hành tím nướng sơ, đập dập; 1 chút hồi, quế, thảo quả. Cho tất cả vào nồi nước dùng kèm thêm mấy miếng dứa cho ngọt nước; cho 2 thìa hạt nêm.
Ninh nước với nồi áp suất PCB – 5769D trong khoảng 40 phút với chế độ “Nấu soup” được cài đặt sẵn. Với thiết kế van xả áp suất thông minh cùng van điều áp an toàn, nắp nồi chỉ được mở khi nấu xong, áp suất đã xả hết. Nhờ nồi kín nhiệt cùng mức áp suất cao lên tới 80kPa, giảm đáng kể thời gian đun nấu, giữ được các chất bổ dưỡng trong thức ăn, nhanh nhừ kể cả những món được xem là “khó trị” nhất như da, gân, xương,..
Sau khi nồi nước dùng đã hoàn tất, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ “Giữ ấm” để món ăn luôn nóng.
Buổi sáng chỉ việc thái mỏng thịt thăn bò, chuẩn bị từng phần ăn, cho hành lá, hành tây, chan nước dùng và thưởng thức.

 - Ảnh 1

Buổi sáng bạn chỉ việc chuẩn bị từng phần ăn, cho hành lá, hành tây, chan nước dùng đã chuẩn bị sẵn từ đêm hôm trước

 - Ảnh 2
Chỉ mất 5-10 phút chuẩn bị buổi sáng, với sự trợ giúp của Nồi áp suất PCB-5769D, cả nhà sẽ có ngay tô phở nóng hổi, bổ dưỡng để thưởng thức.

Vậy là chỉ cần vài thao tác chế biến trước khi đi ngủ, sáng thức dậy bạn đã có ngay món phở thơm ngon nóng sốt với chiếc nồi áp suất tiện dụng. Với những ngày rộn ràng cận Tết, không có nhiều thời gian cho việc chuẩn bị bữa sáng thì chắc chắn chiếc nồi áp suất sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực, giúp bạn thực hiện những bữa sáng bổ dưỡng với thời gian ngắn mà vẫn giữ nguyên vị thơm ngon đậm đà của món ăn.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Nồi áp suất BlueStone – “Cánh tay phải” đắc lực nơi gian bếp
Với những cải tiến không ngừng, nồi áp suất điện BlueStone trông bề ngoài chỉ tương đương với một chiếc nồi cơm điện. Các nút chức năng được bố trí khoa học giúp thao tác dễ dàng, nhanh chóng. Kết thúc thời gian cài đặt nồi sẽ tự chuyển sang chế độ giữ ấm để bạn luôn có món ăn thơm ngon. Công nghệ kín hơi tuyệt đối giúp giữ nguyên dinh dưỡng món ăn và đảm bảo người dùng không lo bị bỏng do hơi nóng. Van an toàn thông minh giúp điều chỉnh khi áp suất trong nồi vượt quá mức cho phép, nắp nồi chỉ mở ra khi hơi trong nồi được xả hết. Chất liệu thép không gỉ, chất lượng được đầu tư, sản phẩm được chứng nhận hợp tiêu chuẩn chất lượng, an toàn CE, GS, RoHs giúp bạn yên tâm khi sử dụng.
Với 10 chế độ nấu mặc định cho 10 nhóm thực phẩm để giữ dinh dưỡng tối ưu, thời gian nấu từ 1 – 59 phút. Các phím chức năng bố trí khoa học sẽ giúp thao tác dễ dàng. Khi thực phẩm đã nấu chín theo thời gian cài đặt, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm để món ăn luôn nóng sốt.
Ưu đãi đặc biệt khi mua Nồi áp suất BlueStone dịp Tết
Nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được sở hữu những sản phẩm điện gia dụng cao cấp với mức giá đặc biệt trong dịp, tết đến, xuân về, nhãn hàng BlueStone triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tên gọi “Nội trợ đảm đang, huy hoàng đón Tết” từ ngày 05/12/2014 đến hết ngày 08/02/2015.
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của nhãn hàng BlueStone, được áp dụng rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Theo đó, khi mua Bếp từ, Nồi áp suất, Nồi cơm điện tử BlueStone, khách hàng sẽ nhận ngay những quà tặng có giá trị lên đến 599.000 đồng. Chi tiết như sau:
Khi mua bất kỳ Nồi cơm điện tử, Nồi áp suất BlueStone (không áp dụng cho model PCB-5617M), quý khách sẽ được tặng ngay 01 hộp cơm văn phòng đa năng trị giá 599.000đ.
Khi mua bất kỳ Bếp từ BlueStone (không áp dụng cho model ICB-6611), quý khách sẽ được tặng ngay 01 Nồi hợp kim nhôm Die-cast trị giá 599.000đ.

PV

Những món ăn truyền thống trong ngày Tết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý