Nếu Di Maria đoạt Bóng vàng, M.U mất bộn tiền

mu mu @mu

Nếu Di Maria đoạt Bóng vàng, M.U mất bộn tiền

Tờ Daily Mail hé lộ, trong điều khoản mua bán Angel di Maria giữa Real Madrid và M.U có thòng thêm điều khoản, trong trường hợp tiền vệ người Argentina đoạt Quả bóng vàng FIFA khi khoác lên mình màu áo đỏ, “Quỷ đỏ” sẽ phải trả thêm cho đối tác 15 triệu bảng.

27/08/2014 10:03 AM
986

Ngày hôm qua, website của Real Madrid xác nhận CLB đã đồng ý bán Angel di Maria cho M.U. Sáng nay, tiền vệ người Argentina và người đại diện của mình đã đáp chuyến bay tới Manchester và đi thẳng tới sân tập Carrington của M.U. Hai bên sẽ tiến hành cuộc kiểm tra sức khỏe mang tính thủ tục và nếu không có gì thay đổi, cựu ngôi sao Benfica sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Quỷ đỏ”, đồng thời nhận chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB.

 - Ảnh 1

Di Maria

Để sở hữu Di Maria, M.U đã phải tốn không ít công sức và tiền bạc. Kể từ hè năm ngoái, họ đã cử tuyển trạch viên theo sát tiền vệ 26 tuổi này và liên tục đánh tiếng mời gọi. Phải mãi tới hè năm nay, khi Chủ tịch Perez mang về thêm James Rodriguez và PSG bỏ cuộc vì dính vào luật công bằng tài chính, “Quỷ đỏ” mới có thể chính thức tiếp cận mục tiêu.

Cách đây 3 ngày, các bên bắt đầu đàm phán và tới hôm qua, mọi thứ coi như xong. Manchester United đồng ý trả Real Madrid số tiền chuyển nhượng lên tới 59,7 triệu bảng (theo Daily Mail), kèm theo điều khoản “mở rộng” có giá 15 triệu bảng trong trường hợp Di Maria đoạt Quả bóng vàng FIFA trong thời gian khoác lên mình màu áo đỏ. Tức là, M.U có thể phải trả cho đối tác Tây Ban Nha tổng cộng số tiền lên tới 75 triệu bảng – một kỷ lục thực sự tại Premier League.

Thực tế, điều khoản trả thêm tiền nếu ngôi sao đoạt Bóng vàng không mới. Khi bán Neymar cho Barcelona hè năm ngoái, Santos cũng yêu cầu có thêm điểu khoản kể trên, thậm chí chỉ cần tiền đạo người Brazil lọt vào tốp 3 bình chọn thôi, họ đã có khoảng 1,7 triệu bảng. Hay vụ Edinson Cavani rời Napoli về PSG hè năm ngoái cũng vậy. Đội bóng Italia cũng đòi thêm 3 triệu bảng nếu Cavani trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng cả hai viễn cảnh ấy đều chưa xảy ra.

Nhà Glazer đã đưa Di Maria về Old Trafford và tất nhiên họ muốn anh tỏa sáng để giúp mang vinh trở lại với CLB. Tuy nhiên, khi mà đã chi tới gần 60 triệu bảng để có ngôi sao người Argentina (chưa kể tiền lương và tiền hoa hồng), có lẽ họ không muốn tốn thêm đồng nào nữa. Vậy nên mới có chuyện, giới chủ Mỹ ngại Di Maria sẽ đoạt Bóng vàng trong tương lai.

Quốc An

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý