Ném 100 triệu tiền nhận hối lộ vào chậu cây để phi tang

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ném 100 triệu tiền nhận hối lộ vào chậu cây để phi tang

Khi bị cảnh sát mặc thường phục vây ráp, Hải đã cầm toàn bộ 100 triệu đồng tiền nhận hối lộ chạy lên tầng 2 và ném vào chậu cây cảnh nhằm phi tang.

03/08/2014 10:59 AM
1,087

Liên quan đến vụ bắt giữ một số cán bộ kiểm lâm nghi nhận hối lộ vào tối ngày đầu tháng 8. Chiều 2/8, tổ công tác thuộc C48 (Bộ công an) phối hợp với công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành lấy lời khai của Lê Đức Hải (Đội trưởng kiểm lâm cơ động số 1 Thanh Hóa). Hải bị nghi ngờ nhận hối lộ từ chủ phương tiện vi phạm.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng đã xác định, Lê Đức Hải chính là chủ nhân số tiền 100 triệu đồng được tìm thấy nằm trong chậu cây cảnh trước phòng làm việc của Hải.

 - Ảnh 1

Khi bị cảnh sát bao vây, Hải được cho là cầm toàn bộ số tiền 100 triệu đồng nhận hối lộ ném vào gốc cây cảnh (vị trí vòng tròn đỏ) để phi tang.

Thông tin ban đầu cho hay, trong quá trình xử lý một xe tải chở gỗ không có giấy tờ hợp lệ, Hải đã yêu cầu phía chủ xe vi phạm nộp phạt 100 triệu đồng để được bỏ qua lỗi vi phạm.

Tại trụ sở làm việc, Hải đang nhận số tiền trên thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Lợi dụng lúc hỗn loạn, Hải đã ném toàn bộ số tiền vừa nhận được vào chậu cây cảnh để phi tang chứng cứ.

Tối 1/8, lực lượng cảnh sát thuộc C48, Bộ Công an bất ngờ đột kích trụ sở đội kiểm lâm cơ động số 1 tỉnh Thanh Hóa bắt giữ nhiều cán bộ kiểm lâm đang thực hiện hành vi nhận hối lộ.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, tổ tuần tra kiểm lâm (thuộc Đội kiểm lâm cơ động số 1 tại đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa) phát hiện xe tải chở một lượng lớn gỗ không có giấy tờ hợp lệ.

 - Ảnh 2

Bản báo cáo toàn bộ quá trình Hải bị tình nghi nhận hối lộ.

Tổ tuần tra này đã áp giải phương tiện trên về trụ sở để xử phạt. Tại đây, trong lúc một cô gái trẻ cầm số tiền lớn và đang thương lượng với tổ kiểm lâm trong phòng làm việc, từ trong xe vi phạm, hàng chục cảnh sát đặc nhiệm mặc thường phục bất ngờ xông vào vây bắt các kiểm lâm được cho là đang “vòi tiền”.

Những nghi phạm đã cầm tang vật chạy lên tầng 2 ném vào gốc cây nhằm phi tang, nhưng đã bị cảnh sát khống chế, bắt tại chỗ.

Cuộc vây bắt và áp giải các nghi phạm thu hút hàng trăm người dân đứng xem khiến giao thông trên đường Bà Triệu bị hỗn loạn. Sau đó, lực lượng cảnh sát tiến hành khám xét nhà riêng các nghi can để phục vụ điều tra.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Bắt trạm trưởng kiểm lâm nhận hối lộ 100 triệu đồng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý