Nem chua Thanh Hoá: Những hình ảnh xem... mà sốc

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nem chua Thanh Hoá: Những hình ảnh xem... mà sốc

(Xã hội) Những hình ảnh nem chua Thanh Hóa chế biến bên cạnh nhà vệ sinh lộ thiên, trên nền đất cáu bẩn... khiến nhiều ngoài hoảng hồn về chất lượng của món ăn đặc sản này.

26/06/2014 08:11 AM
2,568

Sau khi nghỉ mát, công ty anh L.X.H có ghé qua một cửa hàng nem chua khá lớn và đông khách ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa với dự định mỗi người mua một ít làm quà. Trong khi đồng nghiệp chọn nem, anh L.X.H vòng ra sau nhà để đi vệ sinh. Tại đây, anh đã được chứng kiến khung cảnh rùng rợn về chế biến nem chua Thanh Hóa.

nem chua thanh hoa ban

Những hình ảnh về chế biến nem chua Thanh Hóa
được anh L.X.H  khiến nhiều người choáng váng

Ngay cạnh nhà vệ sinh lộ thiên là đống da lợn đang được ngâm, cắt dở dưới nền nhà đầy đất. Các thùng nhựa, chậu thau không được đánh rửa thường xuyên trở nên cáu bẩn, ruồi nhặng bay đầy…

nem chua thanh hoa ban

Nguyên liệu chế biến nem chua Thanh Hóa được "vứt" la liệt trên nền đất

Anh L.X.H nhớ lại: “Nhìn cảnh tượng này mình thực sự sốc, khiếp đảm không dám mua nem gì, và cả xe mình cũng không ai còn tâm trạng nào mua nem chua về ăn nữa”.

ANh L.X.H cũng bày tỏ sự lo ngại của mình về chất lượng của nem chua Thanh Hóa – hay không?”

nem chua thanh hoa

Nhìn những hình ảnh như thế này, liệu ai còn dám ăn nem chua Thanh Hóa?

Ngay sau khi anh L.X.H những hình ảnh chụp được ở quán nem chua Thanh Hóa H.C, nhiều người yêu thích món này đã thực sự sốc.

nem chua thanh hoa ban

Nem chua Thanh Hóa được chế biến cạnh nhà vệ sinh lộ thiên.

Đây không phải lần đầu tiên nem chua Thanh Hóa bị cộng đồng kêu gọi “tẩy chay” vì khâu chế biến mất vệ sinh. Trước đó, lực lượng chức năng đã không ít lần phát hiện hàng tấn bì lợn bẩn, thịt lợn thối… đang phân hủy, không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ tại nhiều cơ sở chế biến nem chua trên địa bàn Thanh Hóa. Điều đáng nói là nếu không được phát hiện, những nguyên liệu trên sẽ được “phù phép” biến thành những chiếc nem thơm ngon.

nem chua Thanh Hoa ban

Nhiều người kêu gọi "tẩy chay" nem chua Thanh Hóa

Theo các chuyên gia y tế, nem chua chưa chín, mất vệ sinh… ngoài nguy cơ ngộ độc thực phẩm còn tiềm ẩn các tác nhân gây bệnh như: bệnh giun xoắn, liên cầu khuẩn lợn…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý