Nên chọn sữa bột nào cho bé 15 tháng tuổi

mesu mesu @mesu

Nên chọn sữa bột nào cho bé 15 tháng tuổi

Xin chào bác sỹ, em muốn cho bé nhà em dùng sữa của Vinamilk nhưng đang phân vân giữa Alpha và Optimum, bé nhà em được 15 tháng và rất hay bị táo bón, em thấy Optimum giới thiệu tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhưng em ko biết dưỡng chất có đầy đủ như của Alpha không và hiện giờ bé đã ăn được sữa chua Susu chưa, trước đây em cho bé ăn Pettit. Mong Bác sỹ tư vấn giúp em chọn được sữa phù hợp cho bé, em xin cảm ơn.

05/11/2014 10:33 AM
9,087
BS. Ngọc Thanh trả lời:
Dielac Alphalà dòng sản phẩm đặc thù cho trẻ em Việt Nam, có bổ sung Colostrom giúp tăng sức đề kháng và DHA, Omega 3 + Omega 6 …là những dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển não bộ và tế bào võng mạc ở mắt, làm nền tảng cho sự phát triển trí tuệ, giúp bé phát triển trí não toàn diện. Sản phẩm được nghiên cứu thành phần căn cứ trên các chất dinh dưỡng cơ bản thiết yếu: Đạm, đường, béo… và các vi chất hay thiếu theo đặc thù của trẻ em Việt Nam: canxi, sắt, kẽm, iod… 
Dielac Optimum là sản phẩm cao cấp mới của Vinamilk rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Dielac Optimum với công thức Opti – digest giúp nâng đỡ hệ tiêu hóa còn non yếu, công thức được hợp tác nghiên cứu với chuyên gia Châu Âu bổ sung nguồn đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm mềm dễ thủy phân giúp tiêu hóa nhanh & hấp thu dễ dàng. Đồng thời cũng giống như Dielac Alpha, bổ sung sữa non Colostrum, chất xơ hòa tan FOS & hệ vi khuẩn có lợi Probiotic hỗ trợ miễn dịch tăng sức đề kháng & cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh. Ngoài ra bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não như DHA: ARA & cho sự phát triển thể chất của trẻ.
Bé từ 6 tháng đã có thể cho dùng sữa chua SuSu được rồi bạn nhé, bạn có thể cho bé dùng sữa chua 2 lần/ngày, cách sau bữa ăn chính khoảng 30-60 phút, có thể ngâm hộp sữa chua vào khay nước ấm khoảng 400C trước khi cho bé dùng , bé sẽ dễ làm quen hơn và giúp bé hấp thu tốt hơn.
Thân mến!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý