Nên kiêng kỵ "chuyện ấy" khi có sấm sét, mưa gió

remember1 remember1 @remember1

Nên kiêng kỵ "chuyện ấy" khi có sấm sét, mưa gió

(Sức khỏe) Để có một cuộc sống hạnh phúc và đời sống tình dục an toàn, thoải mái và có thể tránh những tai nạn phòng the đáng tiếc, các cặp vợ chồng cần lưu ý một số điều kiêng kỵ sau đây.

04/08/2014 09:53 AM
8,633

Những điều kiêng kỵ này là nội dung quan trọng của dưỡng sinh trong sinh hoạt tình dục, không chỉ các đôi vợ chồng mới cưới, mà cả những người trung niên cho đến người cao tuổi đều cần phải biết và ghi nhớ.

Trong tác phẩm Ngọc phòng bí quyết cũng như sách Tố nữ kinh đều liệt kê ra bảy kiêng kỵ trong sinh hoạt vợ chồng ở chốn phòng the. Cụ thể, những loại hành vi sinh hoạt tình dục có hại cho sức khỏe vợ chồng, sớm dẫn đến suy lão, thậm chí gây chết người.
 
Bế: người chồng có bệnh tật, chẳng hạn như dương vật đau, đường dẫn tinh không thông hoặc không có tinh dịch tiết ra, nếu không kiêng giao hợp sẽ tổn thương đến ngũ tạng. Càng không nên giao hợp khi say xỉn, cổ nhân nói: rượu không chỉ có loạn tính mà còn loạn tinh nữa.

sex và chết trên bụng vợ
 

Tiết: giao hợp không được quá gấp gáp, vội vàng nhưng cũng không kéo dài quá lâu, nếu không mồ hôi tháo ra quá nhiều sẽ tổn thương đến tân dịch. Khi mồ hôi đang tiết ra đầm đìa là lúc dương khí tiết ra ngoài, không nên giao hợp.

Đắm đuối: giao hợp không biết điều độ hài hòa, quá phóng túng, không nghỉ ngơi sẽ làm cho tinh huyết hư hao. Ham muốn tình dục vô độ, phóng tinh nhiều lần dẫn đến cơ thể suy kiệt.

Kiêng: khi dương vật không cương cứng đủ hoặc bị liệt dương mà vẫn cố sức “thể hiện” hoặc miễn cưỡng quan hệ thì vô ích, chỉ có hại.
 
Phiền: khi một trong hai người bị những bệnh khiến hơi thở gấp gáp (hen suyễn, khó thở) hoặc trong lòng tức giận, lo lắng, khiếp sợ, bất an, nếu giao hợp sẽ càng làm bệnh tăng thêm.
 
Tuyệt: một trong hai người không muốn giao hợp mà bên kia cứ gượng ép, sẽ làm tinh thần phiền muộn, ấm ức, gây ảnh hưởng đến nội tạng. Nếu người vợ không hề có chút ham muốn nào mà chồng cứ cố nài ép phải chiều chồng sẽ gây đau đớn khó chịu, về lâu dài có thể dẫn đến chứng lãnh cảm, ảnh hưởng khả năng sinh con.
 
Phí: giao hợp quá nóng vội muốn cho nhanh, vội vã vào trận vội vã kết thúc, hoặc quá thô bạo, gây hao tán tinh khí.
 
Ngoài ra lưu ý khi có sấm sét, mưa gió, đất thảm trời sầu, động đất, tránh không được giao hợp. Giao hợp thì con cái sinh ra sẽ bị câm điếc, mù lòa hay tinh thần suy nhược. Về phương diện tâm lý thì đứa nhỏ sẽ có một tinh thần suy nhược, đa sầu, đa cảm, luôn luôn ủ dột.
 
Không nên giao hợp khi đã ăn quá no hay khi đương cơn say. Phạm cấm kị này nội tạng bị tổn thương, nước tiểu màu đỏ, mặt tái xanh, lưng đau mỏi, mình mẩy phù thũng, tuổi thọ bị rút xuống rất nhanh.
 
Không nên giao hợp khi vừa mới đi tiểu xong. Lúc này cơ thể chưa trở về trạng thái bình thường, chưa sẵn sàng để mở ra hoạt động rất phức tạp là giao hoan. Phạm điều cấm kị này thì về sau ăn uống sẽ mất ngon, bụng phình to, tâm thần luôn luôn phiền muộn, nhiều khi lơ đãng như người mất trí.
 
Tránh tối đa nhiễm lạnh hay quá nóng bức trong lúc hoạt động tình dục. Phải có thời gian tiền giao hợp ít nhất 20 phút. Sau khi xuất tinh không nên ra khỏi giường ít nhất cũng 20 phút nhằm tránh bị sốc do thay đổi nhiệt độ giữa phòng ngủ và nhà vệ sinh, nhất là phòng ngủ cách xa nhà vệ sinh. Không nên tắm hay làm vệ sinh sinh dục ngay sau khi giao hợp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý