Nét đẹp thanh thoát của Á hậu Tú Anh

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Nét đẹp thanh thoát của Á hậu Tú Anh

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, Tú Anh khá quan tâm đến việc chăm sóc và cân đối những chi tiết trên gương mặt để được hài hòa hơn.

27/08/2014 05:19 PM
1,289

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Tú Anh liên tục ghi điểm trong giới showbiz bằng hình ảnh trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ. Từ một nữ sinh ưu tú trường báo chí - giờ đây Tú Anh đã trở thành gương mặt khá “đắt show” của các sự kiện. Tú Anh sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, vì vậy cô khá quan tâm đến việc chăm sóc và cân đối những chi tiết trên gương mặt để được hài hòa hơn.

Gõ caption vào đây

Tú Anh có gương mặt khá giống với Choi Jung Won - nữ diễn viên Hàn Quốc trong bộ phim ăn khách “Những nàng công chúa nổi tiếng”.

Tú Anh sở hữu cặp chân mày thanh thoát, cân đối và khá hợp với đôi mắt. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu đôi môi nhỏ nhắn. Cô luôn biết cách chăm sóc đôi môi của mình để khiến gương mặt thêm rạng rỡ. Màu son đỏ luôn được cô nàng sử dụng khéo léo, kết hợp với đầu tóc và trang phục hiện đại.

Không bỏ qua trào lưu tắm trắng, Tú Anh đã quyết định làm trắng da sau khi được tư vấn tại một Thẩm mỹ viện quen thuộc. Làn da trắng cũng giúp Tú Anh dễ dàng hơn trong việc chọn trang phục. Á hậu cho biết, cô khá hài lòng với cơ thể mình nhờ vào làm da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, cùng với đó là cặp lông mày và đôi môi đã được phun xăm nhờ công nghệ Microtouh từ Trung tâm thẩm mỹ Mailisa.

Gõ caption vào đây

Tú Anh nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng vào việc làm đẹp tại Mailisa, từ công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu cho đến đội ngũ y bác sĩ giúp vẻ đẹp của tôi ngày một hoàn thiện và quan trọng là vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên”.

Gõ caption vào đây

Liên hệ: Thẩm mỹ viện MailisaCosmetic surgery & Skin care clinic

Hotline: TP HCM 0918.699.299; 0932.699.299. Hà Nội: 0987.234.299. TP Vinh 0932.22.33.99.
Web: www.mailisa.com; E-mail: tuvan@mailisa.com
Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

(Nguồn: MailisaCosmetic)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý