Nếu em yêu một chàng trai Thiên Bình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nếu em yêu một chàng trai Thiên Bình

Trái tim Thiên Bình như một đám mây trên bầu trời, như một cơn gió lãng du và bất định, gió chẳng có nhà, bay đến bất cứ nơi đâu gió muốn… nhìn bề ngoài thật bình yên nhưng trong tâm ”dậy sóng”.

19/04/2013 12:35 PM
12,576

 

Ảnh minh họa.

 

Nếu em yêu một chàng trai Thiên Bình, sẽ ra sao?

Em sẽ bực mình vì sự vụng về của anh, nếu có lỡ làm tổn thương em, đôi khi anh sẽ không biết phải chữa lành vết thương ấy như thế nào. Anh có thể sẽ làm em khóc, nhưng lúc đó anh sẽ lúng túng vì không biết dỗ dành em, ngơ ngác như một đứa trẻ. Em đừng giận anh nhiều nhé.

Em sẽ phát cáu lên vì sự bất an của anh. Em vẫn ở đây, ngay bên cạnh anh đây, nhưng anh sợ em lại rời xa anh mất. Sẽ có lúc bàn tay anh siết thật chặt bàn tay em, vòng tay anh ôm em thật chặt, vì anh muốn biết rằng em luôn ở bên anh.

Em sẽ thấy đau đầu những khi anh sốt sắng vì những chuyện vớ vẩn, tranh cãi những chuyện cỏn con nhưng rồi lại lo lắng phát điên lên khi em lỡ buông tay anh ra. Những lúc ấy anh mong em đủ kiên nhẫn để chấp nhận anh như một khiếm khuyết mà bất kỳ ai cũng có, bởi trong anh toàn xám xịt những lo toan mà không kiểm soát nổi bản thân mình.

Em sẽ nghĩ anh luôn kỹ lưỡng, dè dặt và thái quá. Bởi trong anh luôn có những nghi ngại mơ hồ, mà khi yêu thì trái tim chẳng bao giờ nghe lời lý trí. Cả những khi anh nghiêm khắc với em, chú ý đến em từng chi tiết nhỏ nhặt, ghen tuông dỗi hờn bởi những lúc đó anh sợ mất em…

Mỗi khi xa anh, em hãy cứ mỉm cười vì ở một nơi nào đó, anh cũng vậy. Nếu em rơi nước mắt, trái tim anh sẽ quặn thắt vì đau.

Đối với anh, được ở bên em là một may mắn của cuộc đời. Khi bên em, ngọn gió trong anh như ngừng thổi, đám mây trong anh như ngừng trôi, vạn vật dường như không đổi thay gì nữa…

Những lúc bên em, điều anh trân trọng nhất là anh nhận rõ được bản thân mình là ai, và anh sẽ làm tất cả để em mỉm cười hạnh phúc.

Điều quý giá nhất mỗi ngày là khi thức dậy, anh được thì thầm với em rằng: Anh là chàng trai Thiên Bình và anh yêu em.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý