Nếu không lên giường với cô ấy, làm sao anh biết giá trị của em

mesu mesu @mesu

Nếu không lên giường với cô ấy, làm sao anh biết giá trị của em

Tận mắt bắt gặp bạn trai ngủ với người con gái khác, vậy mà anh ta dửng dưng như không khi cho rằng Nếu không thử với cô ấy thì làm sao anh biết em tuyệt nhất.

26/07/2016 03:47 PM
1,326

Từ hồi mới yêu, nhiều bạn bè đã cảnh báo tôi, anh là người đào hoa, lăng nhăng. Nhưng vì yêu nên tôi bỏ qua hết. Ai nói ra nói vào gì tôi cũng mặc. Nếu mình yêu mà còn không tin thì làm sao giữ được tình yêu đó.

Bạn trai tôi là có vẻ ngoài bảnh bao, tài ăn nói khéo léo. Cũng chính vì vậy mà anh nhanh chóng thành đạt, kiếm được kha khá. Gia đình tôi và gia đình anh tương xứng, môn đăng, hậu đối thế nên chuyện tình cảm của hai đứa rất được ủng hộ.

neu khong len giuong voi co ay, lam sao anh biet gia tri cua em - 1

Từ hồi mới yêu, nhiều bạn bè đã cảnh báo tôi, anh là người đào hoa, lăng nhăng.
Nhưng vì yêu nên tôi bỏ qua hết. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi yêu nhau đến giờ cũng được hơn 3 năm, từ khi còn là sinh viên năm cuối đến tận lúc đã ra trường, đi làm. Cũng có vài lần tôi bắt gặp được một số tin nhắn “mùi mẫn” gửi tới máy của anh, tôi tra khảo thì anh bảo: “Họ thích anh thì anh làm gì được”. Tôi biết, anh cũng có “đong đưa” họ, nhưng anh giấu nhẹm những tin nhắn mà anh gửi, chỉ thi thoảng tôi bắt gặp được lúc họ gửi đến mà thôi.

Biết anh có tính trăng hoa nên tôi cũng phải theo sát anh liên tục. Nhưng quả thật, đã là bản tính, chỉ mong người ta có ý thức tôn trọng mình chứ khó lòng mà bám được 24/24. Tôi chấp nhận, mặc kệ để anh ra ngoài buông lời tán tỉnh, chỉ cần anh tốt, anh yêu thương mình là được.

Chúng tôi cũng định cưới lâu rồi nhưng bố mẹ anh bảo chưa được tuổi, cố gắng đợi thêm 1 năm nữa rồi cưới, lúc đó hai đứa sẽ “đại cát, đại lợi”. Lo lắng cái tính đào hoa của anh, tôi muốn cưới sớm cho yên phận nhưng nhà trai quyết thế, mình là phận gái không lẽ cứ sồn sồn giục cưới thì kì cục. Vậy nên tôi chỉ còn biết chờ đợi, tập trung vào làm ăn và không ngừng để ý bạn trai mình.

neu khong len giuong voi co ay, lam sao anh biet gia tri cua em - 2

Tôi chấp nhận, mặc kệ để anh ra ngoài buông lời tán tỉnh, chỉ cần anh tốt
anh yêu thương mình là được. (Ảnh minh họa)

Thế rồi, đùng một hôm tôi nghe bạn thông báo anh đang đi nhà nghỉ với một cô gái lạ. Thực sự tôi cũng không tin lắm vì đang giữa giờ hành chính đi làm, không lí gì anh lại có thể ra ngoài đưa gái đi nhà nghỉ như thế. Nhưng vì biết bạn trai mình vốn cũng chẳng… “kém cỏi” gì nên tôi quyết định xin nghỉ để đi tìm hiểu sự thật. Âu đó cũng là cách để xóa tan những nghi ngờ trước kia của mình.

Vậy mà sự thật không như tôi hình dung, đích thị là anh và người đàn bà khác đang hú hí với nhau trong khách sạn. Anh ra ngoài được giữa giờ làm là vì người anh lên giường chính là cấp trên trực tiếp. Lợi dụng chuyện ra ngoài đi gặp đối tác, đôi bên đưa nhau vào đây “tâm sự”.

Tôi xông vào phòng bắt quả tang để anh hết đường chối cãi sau đó tôi ra về. Tôi không muốn đánh ghen vì tôi hiểu bạn trai mình cũng chẳng tử tế gì. Nếu anh ta tốt thì đã không phản bội tôi như thế. Về nhà tôi tắt điện thoại, không liên lạc với anh ta một tuần.

neu khong len giuong voi co ay, lam sao anh biet gia tri cua em - 3

Vậy mà sự thật không như tôi hình dung, đích thị là anh và người đàn bà khác
đang hú hí với nhau trong khách sạn. (Ảnh minh họa)

Sau 1 tuần, anh ta chủ động tới tìm tôi giải thích. Anh ta nói bị sếp bắt ép, tấn công ra mặt nên anh cũng yếu lòng. Mà có lên giường với chị ta, anh mới thấy tôi là tuyệt nhất. Vướng vào mối quan hệ với sếp anh ta càng nhận ra không ai xứng đáng làm vợ hơn tôi. Nghe lời anh ta nói, cơn giận trong tôi nguôi dần nhưng nỗi lo thì vẫn còn đấy. Tôi yêu cầu thời gian suy nghĩ.

Đến giờ cũng đã hơn 2 tháng rồi, tôi tránh không gặp mặt. Anh vẫn đang chờ câu trả lời từ tôi. Tôi thấy điệu bộ của anh có vẻ thành khẩn nhưng không biết liệu đó chỉ là chút hối lỗi hay là anh ta đang đóng kịch. Liệu lấy nhau về anh ta có lại phản bội tôi?

Bây giờ không cưới thì tôi cũng khổ. Yêu nhau lâu như vậy, ai cũng biết, nếu bỏ nhau tôi sẽ rất thiệt thòi, nhưng nếu cưới mà anh ta vẫn ngựa quen đường cũ thì có lẽ tôi còn khổ hơn gấp bội? Tôi phải làm thế nào đây?

>> 'Lên giường' với tôi xong anh chậc lưỡi: 'Cứ tưởng em thế nào…'

Xem thêm

  • 'Là em tự nguyện đấy chứ, hôm vào khách sạn anh có nói lên giường thì sẽ cưới em đâu''Là em tự nguyện đấy chứ, hôm vào khách sạn anh có nói lên giường thì sẽ cưới em đâu'
  • Nỗi ám ảnh đau đớn của cô gái trẻ bị chính tay người yêu lừa uống thuốc phá thaiNỗi ám ảnh đau đớn của cô gái trẻ bị chính tay người yêu lừa uống thuốc phá thai
  • Lập mưu bán trinh tiết của người yêu cho sếp không ngờ nhận kết cục thảm thương Lập mưu bán trinh tiết của người yêu cho sếp không ngờ nhận kết cục thảm thương
  • Chúng tôi vừa xong việc thì vợ anh tỉnh bơ chui ra từ gầm giườngChúng tôi vừa xong việc thì vợ anh tỉnh bơ chui ra từ gầm giường
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý