Nếu Mai Phương Thuý đã kết hôn, ai là phu quân của hoa hậu?

biettuot biettuot @biettuot

Nếu Mai Phương Thuý đã kết hôn, ai là phu quân của hoa hậu?

(Giải trí) Nếu Mai Phương Thúy đã kết hôn thì nhiều khả năng phu quân của hoa hậu là doanh nhân hoàn hảo Benny Ng.

24/09/2014 07:35 AM
6,768

Trong giới showbiz không điều gì là không thể, không ít sự thật chỉ được bóc mẽ một cách tình cờ qua trang cá nhân hay các bài phỏng vấn. Mới đây nhất, dường như câu chuyện kết hôn của hoa hậu đình đám nhất Việt Nam Mai Phương Thúy cũng được cho là bị "phát hiện" tình cờ như vậy.

Số là Mai Phương Thúy trong chuyến đi công tác và làm việc ở Singapore đã khoe trên trang cá nhân của mình thiệp mời từ hãng thời trang danh tiếng Dior với công chúng.

Ngay lập tức, nhiều người phát hiện danh xưng của cô là "Mrs Mai Phuong Thuy". Từ Mrs trong tiếng Anh vốn để chỉ những người phụ nữ đã lập gia đình và một hãng thời gian danh tiếng như Dior hẳn sẽ không nhầm lẫn danh xưng của khách mời.

Không chỉ vậy, khi được bạn bè hỏi về việc đã kết hôn thì hoa hậu cũng trả lời nữa đùa nửa thật rằng mình đã kết hôn. Cô viết I'm married" (Tạm dich: Tôi đã kết hôn).

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc hôn nhân cô cũng trả lời đầy ẩn ý: "Hôn nhân là điều khó nói trước nên tôi để cho nó đến một cách tự nhiên. Nhưng có lẽ tôi xin phép được giữ lại cho mình chút riêng tư. Nếu có kết hôn, tôi sẽ chọn cách lặng lẽ lên xe hoa chứ không thông báo rộng rãi".

Chưa biết thông tin này đúng hay không nhưng nếu như Mai Phương Thúy thực sự kết hôn thì ai có khả năng nhất là phu quân của hoa hậu xinh đẹp?

Điểm lại tình trường của Mai Phương Thúy với những nghi vấn tình cảm thì doanh nhân ngoại quốc Benny Ng là người có khả năng nhất chính là chồng của Mai Phương Thúy.

Tuy chưa một lần khẳng định mối quan hệ của mình với Benny Ng nhưng cả hai dường như gắn bó với nhau như hình với bóng. Từ các sự kiện, các chương trình cho tới những chuyến du lịch hay công tác nước ngoài.

Những cử chỉ cả hai dành cho nhau cũng rất tình cảm và đúng như những đôi tình nhân thường làm. Báo giới và người hâm mộ vẫn luôn nghi ngờ với mối quan hệ tình cảm của hai người dù chưa một ai lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Benny Ng là người Singapore, năm nay khoảng 40 tuổi và sở hữu chiều cao xấp xỉ mét chín cũng như thân hình cao lớn, gương mặt ưa nhìn. Theo nhận xét của nhiều người thì anh là người vui tính, thân thiện và cởi mở.

Bỏ showbiz ra nước ngoài, Mai Phương Thúy có sai lầm?
 
Việc tập trung để kinh doanh ở nước ngoài mà bỏ quên thị trường trong nước, Mai Phương Thúy có không đúng đắn?
 

Benny Ng hiện là giám đốc điều hành của Moet Hennessy Việt Nam, anh đã có khoảng thời gian sống và làm việc nhiều năm ở Việt Nam nên nói tiếng Việt khá sõi và am hiểu văn hóa Việt Nam.

Câu trả lời chính thức về việc đã kết hôn hay chưa và phu quân của mình là ai thì thời gian sẽ là câu trả lời và hy vọng Mai Phương Thúy sẽ sớm chia sẻ tin vui này với người hâm mộ cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý