Next Top 2017: Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục

biettuot biettuot @biettuot

Next Top 2017: Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục

Trong tập mới nhất của Next Top 2017, Cao Ngân đã thật sự tỏa sáng khi vượt qua các thử thách và trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung.

24/07/2017 10:53 AM
1,430

Trong tập mới nhất của Next Top 2017, Cao Ngân đã thật sự tỏa sáng khi vượt qua các thử thách và trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung.

Trải qua 4 tập phát sóng của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, Cao Ngân đã liên tụ rơi vào top nguy hiểm và đứng trước nguy cơ bị loại. Là một cô gái ngô ngê và hiền lành, Cao Ngân liên tục được giám khảo tạo những tình huống để khai thác những khía cạnh khác trong tính cách. Ở tập 5, Cao Ngân đã thật sự tỏa sáng khi vượt qua các thử thách của chương trình một cách dễ dành.

Next Top 2017: Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục - Ảnh 1Phóng to

Cao Ngân trong những tập trước có biểu hiện khá nhạt nhòa.

Ở thử thách đầu tiên, “thánh đơ” dường như không sợ bất kỳ một thừ gì, khi đến đoạn có những bàn tay màu đen nắm lấy cổ chân của Cao Ngân thì hình như sự hù dọa này “không đủ đô” với Cao Ngân. Cô vô cùng bình thản đứng lại nhìn và thậm chí còn đạp dọa lại.

Next Top 2017: Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục - Ảnh 2Phóng to

Khi qua ô cửa mà hầu hết ai cũng sợ hãi thì lại một nữa, Cao Ngân vô cùng “tỉnh táo” khi bị giám khảo Nam Trung liên tục hù dọa và điều này đã làm “thánh đơ” cảm thấy nổi điên. Với tạo hình kinh dị và ghê rợn của “ông kẹ” Nam Trung Ở thử thách này, sự “đơ” của Cao Ngân đã thực sự có tác dụng khi liên tục vượt qua thử thách một cách suôn sẻ.

Chụp hình với trăn là “cơn ác mộng” của rất nhiều cô gái trong top 11, nhưng lại một lần nữa “thánh đơ” Cao lại chứng tỏ rằng mình không sợ bất cứ một cái gì kể cả ma và trăn. Khi bước vào phần thi của mình, điều duy nhất cô sợ là con trăn nặng hơn mình và mình sẽ bị nó nuốt chửng.

Next Top 2017: Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục - Ảnh 3Phóng to

Bức hình giành chiến thắng của Cao Ngân trong tập 5.

Ở phần thi của mình, Cao Ngân đã thực sự “chiều chuộng” những người bạn diễn của mình và bình tĩnh để có được những biểu cảm cũng như thần thái tốt nhất. Cố vân chuyên môn Võ Hoàng Yến đánh giá cao phần thi của Cao Ngân: “Ngân không mất quá lâu để có được bức hình ưng ý và cô ấy liên tục thay đổi theo những gì giám khảo góp ý. Tôi cảm thấy khá hài lòng về phần thi của Cao Ngân.

Ở phần đánh giá và loại, Nam Trung cho rằng Cao Ngân có được tấm hình đẹp hoàn toàn do may mắn và điều này cũng đã khiến vị giám khảo này không mấy hài lòng vì ở anh, anh đòi hỏi: “Đối với một ngôi sao bạn không có hào quang. Và sự may mắn luôn luôn là điều bạn mong chờ thì điều đó không phải là điều chúng tôi mong muốn từ thí sinh bước ra từ mùa All Stars và chỉ có những người có hào quang và sắc màu thì mới trở thành ngôi sao được”.

Để cho Cao Ngân hiểu rõ cảm giác khi trở thành một ngôi sao, một người đi casting và một người huấn luyện viên, Nam Trung đã cho Cao Ngân ngồi vào ngồi thử vào chiếc ghế nóng của mình với vai trò casting mẫu. Những tình tiết vui nhộn đã điễn ra cô gái miền tây này phải ngồi chấm ngược lại giám đốc sáng tạo Nam Trung.

Next Top 2017: Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục - Ảnh 4Phóng to

Next Top 2017: Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục - Ảnh 5Phóng to

Những câu nói ngô nghê và cô vô tư cướp lời của Host Trương Ngọc Ánh để đuổi thẳng cố thí sinh Nam Trung đã làm cho cả phòng đánh giá và loại không thể nhịn được cười. Chính nhờ tình huống này, Cao Ngân phần nào đó hiểu ra được cái nhìn của ban giám khảo mỗi khi đánh giá và đưa ra những lời nhận xét dành cho cô và cả thái độ của cô dành cho ban giám khảo.

Next Top 2017: Cao Ngân chuyển mình ngoạn mục - Ảnh 6Phóng to

Chinh phục được nỗi sợ hãi và thể hiện bản lĩnh của mình, Cao Ngân đã vượt mặt mặt những thí sinh khác có tấm hình đẹp nhất và trở thành thủ lĩnh nhà chung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý