Next Top 2017 tập 2: Cao Thiên Trang lớn tiếng quát nạt người bạn thân Thuỳ Dương

biettuot biettuot @biettuot

Next Top 2017 tập 2: Cao Thiên Trang lớn tiếng quát nạt người bạn thân Thuỳ Dương

Mâu thuẫn trong thử thách nhóm khiến Thuỳ Dương bức xúc với người bạn thân Cao Thiên Trang ở tập 2 Vietnams Next Top Model 2017.

01/07/2017 03:04 PM
1,575

Mâu thuẫn trong thử thách nhóm khiến Thuỳ Dương bức xúc với người bạn thân Cao Thiên Trang ở tập 2 Vietnam's Next Top Model 2017.

Những tình tiết của tập 2 Vietnam's Next Top Model All Stars bắt đầu được tiết lộ với khán giả. Một trong những tình huống hấp dẫn của tập hai chính là sự bất hoà của hai thí sinh được đánh giá là "ứng cử viên nặng kí" cho ngôi vị Quán quân và cũng là hai chị em thân thiết ngoài đời: Thuỳ Dương và Cao Thiên Trang.

Theo hình ảnh được tiết lộ, Cao Thiên Trang có vẻ không hài lòng với thái độ làm việc của Thuỳ Dương nên đã lớn tiếng quát nạt khiến Thuỳ Dương shock vì thái độ xấc láo của đàn em. Cũng không vừa, Thuỳ Dương cũng lớn tiếng quát lại Cao Thiên Trang.

Next Top 2017 tập 2: Cao Thiên Trang lớn tiếng quát nạt người bạn thân Thuỳ Dương - Ảnh 1Phóng to

Song song cùng lúc lên sóng tập 2 cũng là lúc Thuỳ Dương và Cao Thiên Trang đang làm dậy sóng dư luận với những phát biểu về câu chuyện người Việt ra nước ngoài.

Cụ thể, trong thử thách thảm đỏ tập một, Thuỳ Dương đã trả lời phỏng vấn rằng: "Những người mẫu Việt Nam ra nước ngoài cũng chẳng có thành tích gì nổi bật". Chính từ câu nói đó, trên khắp các mặt báo cũng như khắp các diễn đàn, hai cái tên Thuỳ Dương và Cao Thiên Trang trở thành tâm điểm cho các cuộc tranh luận và..."ném đá".

Next Top 2017 tập 2: Cao Thiên Trang lớn tiếng quát nạt người bạn thân Thuỳ Dương - Ảnh 2Phóng to

Cùng với mâu thuẫn tại thử thách chụp hình và thêm những áp lực dư luận từ phát biểu trước đó, liệu rằng tình cảm của hai người bạn thân trong làng mẫu Cao Thiên Trang và Thuỳ Dương có bị sứt mẻ? Chi tiết này cũng khiến nhiều khán giả thắc mắc, với áp lực căng thẳng của một mùa thi đầy những thử thách khắc nghiệt và khốc liệt nhất cũng như danh hiệu Quán quân chỉ có một thì cuộc so kè liệu còn có chỗ cho tình cảm chị em bạn bè thân thiết?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý