Next Top: Lý giải những thử thách bất ngờ tại mùa All Stars

remember1 remember1 @remember1

Next Top: Lý giải những thử thách bất ngờ tại mùa All Stars

Mùa thứ 8 Next Top mang lại một cảm giác khác hẳn cho khán giả khi nhiều thử thách bất ngờ được đưa ra cho các thí sinh tại vòng đánh giá và vòng loại.

12/08/2017 09:59 AM
367

Mùa thứ 8 Next Top mang lại một cảm giác khác hẳn cho khán giả khi nhiều thử thách bất ngờ được đưa ra cho các thí sinh tại vòng đánh giá và vòng loại.

Liên tục những thử thách bất ngờ được đặt ra cho các thí sinh, từ Cao Ngân, Thùy Dương, Nguyễn Hợp và nhiều nữa những thí sinh khác. Dụng ý của ban giám khảo là gì?

Next Top: Lý giải những thử thách bất ngờ tại mùa All Stars - Ảnh 1Phóng to

Có chăng chính là tìm kiếm ở những thí sinh “đặc biệt” trong mùa giải All stars những tố chất của một ngôi sao, những người có vầng hào quang và tự tin vào bản thân mình có thể làm nên chuyện, vươn ra biển lớn, tiếp bước các bậc anh chị truyền dạy cho các thế hệ người mẫu tương lai, tất cả các mục tiêu này có thể cụ thể hóa là trở thành ban giám khảo, huấn luyện viên, mentor, làm được bất kì điều gì họ muốn.

Ngay từ những ngày đầu khai máy và công bố với báo giới format của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 là All Stars, BTC cũng như ban giám khảo liên tục nhắc đi nhắc lại về tiêu chí tìm chọn Quán quân năm nay: “Chúng tôi không chỉ đi tìm những Next Top Model, chúng tôi tìm 1 ngôi sao lớn”.

Next Top: Lý giải những thử thách bất ngờ tại mùa All Stars - Ảnh 2Phóng to

Ý đồ của BTC cũng như ban giám khảo: “Họ đang đi tìm một ngôi sao lớn, có ánh hào quang lan tỏa, vươn ra biển lớn, có thể tiếp bước các thế hệ đàn anh đàn chị trở thành huấn luyện viên, ban giám khảo, đào tạo ra các thế hệ vàng cho làng người mẫu Việt Nam”. Nhìn lại các thí sinh của chúng ta qua 7 tập phát sóng, họ đã thay đổi và lột xác như thế nào qua phần tôi luyện trong các thử thách, đặc biệt là thử thách bất ngờ trong vòng đánh giá và loại.

Hashtag gây bão trong cộng đồng mạng sau khi tập 3 lên sóng chính là #chịimđi, đây chính là câu thét trong vòng đánh giá và loại của Cao Ngân. Nhìn thẳng vào mặt Cố vấn chuyên môn, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và gân cổ lên, gương mặt không thể dữ hơn, Cao Ngân đã gào thét: “Chị im đi! Chị im đi!”.

Next Top: Lý giải những thử thách bất ngờ tại mùa All Stars - Ảnh 3Phóng to

Cả phim trường như chết lặng trước thái độ chưa từng có trước đây của thí sinh đối với giám khảo, nhưng đây không phải là cãi nhau, đây không phải là xúc phạm lẫn nhau, chúng ta cần những cảm xúc thật, giám khảo Nam Trung đã khuyên Cao Ngân nên nhớ lấy cái cảm xúc lúc đó.

Võ Hoàng Yến và Nam Trung đã song tấu và lôi cái tự tôn bên trong con người Cao Ngân ra bên ngoài. Vốn dĩ là thí sinh có tiềm năng có thể tiến xa, nhưng Cao Ngân vẫn còn những điều vướng bận, những bức bách ẩn sâu bên trong, những sự sợ hãi vô hình, kìm hãm cô thể hiện cá tính và phong cách riêng của một ngôi sao. Chính vì thế ban giám khảo muốn cô bước ra khỏi cái kén của mình và tự tin, bản lĩnh trong những thử thách kế tiếp.

Vẫn là câu chuyện của Cao Ngân trong vòng loại trừ, ở tập 5 cô đã “leo thẳng” lên ghế giám khảo của Nam Trung và dám “đuổi thẳng cổ” vị giám đốc sáng tạo khó tính này về ngay lập tức. Tua ngược lại một chút với những tình tiết trước đó, đây là tuần Cao Ngân dành được vị trí FCO đầu tiên của mình tại mùa giải All Stars năm nay, nhưng lại bị giám khảo Nam Trung cho đó là một sự hoàn toàn may mắn.

“Không ai có thể phủ nhận rằng trong dàn thí sinh All Stars có rất nhiều những gương mặt có nhiều tố chất, thế nhưng chỉ có những người có hào quang, có sắc màu thì mới có thể trở thành một ngôi sao”, Nam Trung đã vô cùng thẳng thắn chỉ rõ cho Cao Ngân thấy yếu tố cần có của một ngôi sao thực sự là gì.

Next Top: Lý giải những thử thách bất ngờ tại mùa All Stars - Ảnh 4Phóng to

Ngược lại với mong đợi, Cao Ngân đáp lại bằng gương mặt với biểu cảm “đơ có đẳng cấp” của mình, không nói, không chống trả điều gì. Chính vì thế trong vòng đánh giá và loại tập 5 đã diễn ra một sự hoán đổi vô cùng thú vị: thí sinh Nam Trung và “người quyền lực” Cao Ngân.

Sau đúng 5 giây bỡ ngỡ, hoang mang cộng với câu xúc tác của Nam Trung: “Bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, em có rất nhiều cơ hội để làm rất nhiều việc khác, em có thể làm giám giảo, làm huấn luyện viên. Quyền lực của em đâu?,” Những câu giao đãi, qua lại tự tin sau đó của Cao Ngân dành cho Nam Trung cho thấy được ở cô đã có sự bản lĩnh hơn rất nhiều.

Next Top: Lý giải những thử thách bất ngờ tại mùa All Stars - Ảnh 5Phóng to

Cũng trong tập 5, Host Trương Ngọc Ánh đặt ra cho “Kate Moss Việt Nam” một câu hỏi khó: “Đến với mùa giải All Stars năm nay, nếu như em là Quán quân, thì cái đỉnh tiếp theo em muốn chinh phục là gì?”. Thùy Dương tự tin khẳng định: “Sau này em có thể truyền dạy cho đàn em, em rất sẵn lòng làm điều đó. Còn giấc mơ ngồi lên ghế nóng thì là câu chuyện về sau, sau khi bản thân trải qua hết được những thử thách của mùa giải All Stars”.

Nguyễn Hợp là thí sinh tiếp theo nhận được thử thách đặc biệt trong vòng đánh giá và loại. Ở tập 6, trong phần đánh giá cặp thí sinh Thùy Dương và Lại Thanh Hương, thay vì trực tiếp đưa ra lời nhận xét, giám khảo Nam Trung muốn nghe lời nhận xét của Nguyễn Hợp về phần thể hiện của cặp đôi này. Nguyễn Hợp từ chối đưa ra lời bình phẩm vì e ngại mất lòng Thùy Dương hoặc Lại Thanh Hương.

Next Top: Lý giải những thử thách bất ngờ tại mùa All Stars - Ảnh 6Phóng to

Nhưng ngay sau đó cô đã mạnh dạn hơn khi được Nam Trung thức tỉnh bằng câu nói: “Nguyễn Hợp, em có biết là có rất nhiều thí sinh bước ra từ VNTM đi làm huấn luyện viên và giám khảo ở những chương trình khác, em có nghĩ rằng nếu như em làm Quán quân của mùa giải All stars thì em có thể làm được những việc như vậy không, và trong tấm hình này, nếu phải chọn ai trong nhóm nguy hiểm thì em sẽ chọn ai?”

Vô tình hay hữu ý, rất nhiều lần 3 vị giám khảo của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa giải All Stars tô đậm thông điệp và ngầm khẳng định “những thí snh bước ra từ mùa giải All Stars hoàn toàn có thể trở thành huấn luyện viên, ban giám khảo cho rất nhiều những cuộc thi”.

Không gì là không thể khi bản lĩnh, kinh nghiệm và tài năng của Top các thí sinh tiềm năng đã dần được khẳng định, thêm vào sự tôi luyện của bộ 3 giám khảo có tâm và có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý