Next Top: Thùy Dương thẳng tay tát vào mặt Cao Thiên Trang

biettuot biettuot @biettuot

Next Top: Thùy Dương thẳng tay tát vào mặt Cao Thiên Trang

Một bài diễn tập diễn xuất vô cùng đặc biệt dành cho top 6 thí sinh trong tập 9 của Vietnam’s Next Top Model 2017.

23/08/2017 10:40 AM
1,537

Một bài diễn tập diễn xuất vô cùng đặc biệt dành cho top 6 thí sinh trong tập 9 của Vietnam’s Next Top Model 2017.

Trong tập mới nhất của Next Top 2017, các thí sinh nhận được thử thách về diễn xuất: Thể hiện cụm từ “vớ vẩn” bằng 6 trạng thái tâm lý khác nhau: vui, buồn, hạnh phúc, tức giận, bất ngờ và tuyệt vọng.

Next Top: Thùy Dương thẳng tay tát vào mặt Cao Thiên Trang - Ảnh 1Phóng to

Ai cũng từng trải qua những hỉ nộ ái ố và thăng trầm trong cảm xúc nhưng để gọi tên và thể hiện rõ qua tình huống cụ thể thì cần chút tài năng diễn xuất. Thùy Dương là cô gái có lợi thế nhất trong thử thách lần này trong top 6, bởi ít nhiều Thùy Dương đã từng thử sức ở vai trò diễn viên trước đây.

Đúng như sự kỳ vọng, chân dài này đã biểu đạt rất tốt, đặc biệt là cảm xúc tuyệt vọng khi đứng trong vòng loại trừ cùng với Cao Thiên Trang. Dù rằng đây chỉ là tình huống giả định dành cho cặp chị em thân thiết này, nhưng Thùy Dương đã nắm bắt kịch bản và làm cho ban giám khảo cảm nhận được sự tinh tế trong cách chuyển biến tâm trạng.

Next Top: Thùy Dương thẳng tay tát vào mặt Cao Thiên Trang - Ảnh 2Phóng to

Phần thử thách của Cao Thiên Trang làm cho tất cả mọi người vô cùng kinh ngạc. Thùy Dương đã thẳng tay tát thẳng vào mặt Cao Thiên Trang, mặc dù chỉ là diễn xuất, tung hứng cùng bạn diễn nhưng Thùy Dương có vẻ hơi nhập vai và làm cho cả cô em gái cũng bất ngờ. Cao Thiên Trang với tài hoạt ngôn và thông minh, nhanh nhẹn trong cách nắm bắt tình huống đã biết thả đúng cụm “vớ vẩn” vào những dòng tâm trạng khác nhau.

Next Top: Thùy Dương thẳng tay tát vào mặt Cao Thiên Trang - Ảnh 3Phóng to

Thử thách diễn xuất đối với Nguyễn Hợp là chưa bao giờ dễ dàng bởi không có tố chất của một diễn viên tương lai. Nhưng nhờ sự phụ diễn của Cao Thiên Trang và Thùy Dương, Nguyễn Hợp đã lách que khe cửa hẹp và vượt qua thử thách diễn xuất một cách trơn tru. Mặc dù, mạch câu chuyện Nguyễn Hợp tạo ra không được logic và xem xong 5 phút vẫn không hiểu thông điệp mà cô muốn truyền tải đến khản giả là gì ngoài những câu “xỉa xói” nhau qua lại với Cao Thiên Trang.

Next Top: Thùy Dương thẳng tay tát vào mặt Cao Thiên Trang - Ảnh 4Phóng to

Kim Dung và Chà Mi cũng cùng một tình cảnh khi có câu chuyện muốn kể, nhưng không kể được bằng ngôn ngữ điện ảnh. Kim Dung vật lộn cùng Cao Ngân qua một phân đoạn melody, dự là rất cảm động với cốt chuyện một đứa con bị mẹ ghẻ lạnh, nhưng không lột tả được nhân vật, lối diễn xuất của Kim Dung còn vươn rất nhiều những lập cập.

Next Top: Thùy Dương thẳng tay tát vào mặt Cao Thiên Trang - Ảnh 5Phóng to

NSND Lan Hương và Host Trương Ngọc Ánh sẽ không mang tham vọng qua 1 buổi tập luyện diễn xuất đơn giản có thể tạo ra một cô diễn viên chuyên nghiệp.

Nhưng qua thử thách này, có thể giúp các thí sinh nhận thấy được những thiếu sót của mình trong cách bộc lộ cảm xúc, thứ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc của một người mẫu ngôi sao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý