Neymar bất ngờ tới thăm đồng đội

mu mu @mu

Neymar bất ngờ tới thăm đồng đội

3 ngày sau thảm bại trước Đức, trại tập trung của ĐT Brazil đón tiếp một vị khách đặc biệt. Đó là Neymar. Tiền đạo 22 tuổi này đã bỏ ngoài tai những lời khuyến cáo để tới động viên các đồng đội vượt qua quãng thời gian khó khăn.

12/07/2014 07:44 AM
2,202

3 ngay sau thảm họa thua 1-7 trước Đức ở bán kết, bầu không khí u ám vẫn ngự trị tại trại tập trung của ĐT Brazil. Những khuôn mặt thất thần, những ánh mắt mất niềm tin và cả sự ảm đạm bên ngoài sân tập. Chẳng còn ai buồn tới theo dõi và động viên thầy trò Scolari cả. Với các CĐV, hành trình của Selecao tại đã khép lại từ bán kết.

 - Ảnh 1

Neymar động viên HLV Scolari và các đồng đội.

Nhưng phía trước Scolari và các học trò vẫn còn trận tranh 3-4 với Hà Lan và đây có thể coi là trận đấu danh dự đối với họ. May mắn là trong thời khắc khó khăn, các tuyển thủ Brazil lại nhận được một sự động viên rất lớn, đó là từ Neymar. Bỏ qua những lời khuyến cáo về tình hình chấn thương chưa bình phục hoàn toàn của mình, số 10 đã có mặt tại trại tập trung của đội tuyển vào chiều qua. Anh chào hỏi, ôm hôn và an ủi tất cả các đồng đội.

Không một lời trách móc nào cả, ngược lại, Neymar còn cả ngợi tinh thần chiến đấu của cả đội: “Tôi chẳng có lý do gì để mà trách cứ họ cả. Họ đã làm tất cả những gì có thể và tôi tự hào về điều đó. Khi bị dẫn 6-0 hoặc 7-0, bạn có thể từ bỏ, nhưng các đồng đội của tôi đã không làm vậy. Họ vẫn chiến đấu, vẫn chạy và vẫn tấn công như khi mới bắt đầu. Bóng đá là vậy, bạn có thể thua, thậm chí thua rất đậm, nhưng đừng giờ đánh mất niềm tin”.

Ngoài động viên các đồng đội, Neymar cũng hy vọng tất cả sẽ trở lại trong trận đấu với Hà Lan vào rạng sáng ngày 13/7 tới đây. “Mục tiêu của chúng tôi không phải là vị trí thứ 3 mà là ngôi vô địch. Nhưng giờ khi vuột mất nó, đội tuyển sẽ dồn toàn lực cho trận đấu với Hà Lan. Tôi hy vọng các đồng đội sẽ trở lại là chính mình”, tiền đạo của Barcelona chia sẻ thêm.

Lập Dương

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý