Neymar chơi sang với 'máy bay' người Serbia

mu mu @mu

Neymar chơi sang với 'máy bay' người Serbia

Chia tay tình đẹp Bruna Marquezine, Neymar không quá khó khăn để tìm cho mình niềm vui mới. Tuy nhiên, bến đỗ mà chân sút người Brazil này muốn nghỉ ngơi không phải là một cô gái trẻ trung mà thay vào đó là một máy bay cực kỳ hấp dẫn Soraja Vucelic.

31/10/2014 01:14 PM
1,379

Thậm chí, để lấy lòng người đẹp đầy quyến rũ này, tiền đạo của Barcelona đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi khi thuê riêng một chiếc máy bay đến tận Serbia để đón "Máy bay bà già" Soraja Vucelic đến xứ Catalan tham quan.

 - Ảnh 1

Neymar và Vucelic

Theo tờ Kukir của Serbia, Neymar và Vucelic đã gặp nhau Hè năm ngoái ở đảo Ibiza và hai người đã giữ liên lạc với nhau qua Skype cho đến tận bây giờ.

Giới truyền thông còn tiết lộ rằng, cặp đôi thậm chí còn có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè, nhưng cả đều lên tiếng cho rằng họ chỉ coi nhau là bạn bè bình thường.

Tuy nhiên, tất cả đã "chống" lại họ khi tờ Kukir cho biết, Neymar và Vicelic dự định sẽ gặp nhau vào ngày cuối cùng của tháng 10, nhưng cả hai đã quyết định thay đổi lịch trình lên sớm hơn vì không thể chờ đợi lâu hơn nữa.

Mới đây nhất, trên Instagram, người đẹp Serbia này đã không ngần ngại đăng tải tấm hình chụp chung của hai người, đồng thời khoe tấm ảnh chụp cô khi đang mặc chiếc áo đấu Barcelona có in số áo và tên của Neymar.

Soraja Vucelic năm nay 28 tuổi, hơn Neymar 6 tuổi. Cô là người mẫu nổi tiếng ở Serbia và được nhiều người biết đến kể từ sau khi tham dự chương trình truyền hình Big Brother.

 - Ảnh 2

Vucelic mặc áo đấu có in tên của Neymar.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý