Neymar: 'Hạ Pháp không để trả nợ World Cup 1998'

beck beck @beck

Neymar: 'Hạ Pháp không để trả nợ World Cup 1998'

Neymar không cho rằng trận thắng 31 mà anh và các đồng đội ở đội tuyển Brazil vừa giành được là màn trả nợ cho thất bại đậm của đội bóng vàng xanh trước đối thủ này tại World Cup 1998.

27/03/2015 11:17 AM
255

Trong trận giao hữu đêm qua, đội tuyển Brazil đã chơi một trận xuất sắc và đánh bại Pháp với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà Stade de France của đối thủ. Neymar đóng góp một pha lập công, các bàn thắng còn lại do công của Oscar và Luiz Gustavo. Tuy nhiên tiền đạo đang khoác áo Barca không có sự liên hệ nào tới trận thua mà các bậc đàn anh từng nhận ở sân đấu này 13 năm về trước.

 - Ảnh 1

Neymar góp một bàn vào chiến thắng đậm của Brazil trước Pháp.

"Tôi cảm thấy phấn khích khi đội bóng giành chiến thắng ấn tượng. Brazil đã chơi một trận tuyệt vời và xứng đáng có được chiến thắng", Neymar chia sẻ sau trận đấu. " Đối mặt với đội tuyển Pháp luôn rất khó khăn nhưng chúng tôi đã thi đấu nỗ lực và cuối cùng mọi chuyện cũng suôn sẻ. Đây là sân vận động lịch sử nên giành chiến thắng là điều đặc biệt", trung phong 23 tuổi tự hào nói thêm.

"Tôi không cho rằng chúng tôi vừa hoàn thành nhiệm vụ rửa hận hay trả món nợ xưa. Thời gian đã trôi qua từ lâu, nhiều lứa cầu thủ thay đổi và không có gì liên quan tới năm 1998. Chúng tôi đang vượt qua thất bại ở World Cup 2014. Tôi và các đồng đội không nghĩ về quá khứ mà chỉ cùng nhau bước sang trang mới".

Tại sân Stade de France vào tháng 7/1988, Brazil của những Ronaldo, Ronaldinho được đánh giá rất cao đã bất ngờ nhận thất bại cay đắng với tỷ số tỷ số khó tin 3-0 tại chung kết World Cup. Zidane chính là hung thần của đội bóng Nam Mỹ với cú đúp, pha lập công còn lại được thực hiện bởi tiền vệ Petit.

Pháp sẽ đối đầu Đan Mạch trong trận giao hữu vào ngày 29/3. Trong khi đó Brazil của Neymar sẽ đối đầu Chile cùng ngày.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý