Neymar sắp bị phạt nặng vì tội ‘khoe quần lót’

ronandinho ronandinho @ronandinho

Neymar sắp bị phạt nặng vì tội ‘khoe quần lót’

FIFA đang tiến hành điều tra khi phát hiện Neymar mặc quần lót không đúng nhà tài trợ, rất có thể tiền đạo của Brazil sẽ bị phạt tiền và cấm thi đấu 1 trận tại World Cup 2014.

27/06/2014 02:07 PM
1,329

 - Ảnh 1

Neymar có thể bị cấm thi đấu vì để lộ quần lót.

Neymar đang là một trong những cái tên nổi bật nhất tại kỳ , tiền đạo này đã xác lập nhiều kỷ lục sau chiến thắng ấn tượng 4-1 của Brazil trước Cameroon. Tuy nhiên, hiện tại Neymar đang phải đối mặt với án phạt từ FIFA khi mặc quần lót không đúng nhà tài trợ.

Cụ thể, khi Neymar bước đi trong đường hầm anh vô tình để lộ chiếc quần lót bên trong và một camera đã ghi lại được khoảnh khắc hớ hênh của tiền đạo đang chơi cho Barcelona này. Sau khi xem lại đoạn video, FIFA nhận thấy rằng quần lót Neymar mặc là của hãng Speedo - nhãn hiệu này không nằm trong số những nhà tài trợ của FIFA.

Theo luật của FIFA, bất cứ cầu thủ nào mặc trang phục không thuộc nhà tài trợ của FIFA hoặc quảng cáo cho nhãn hiệu khác trái phép đều sẽ bị xử phạt nặng tay.

"FIFA đang điều tra Neymar mặc đồ mang Speedos trong trận Brazil vs Cameroon, cần xác định xem anh ta có phá vỡ những quy tắc tại World Cup để tiếp thị cho những nhãn hiệu khác không. Theo quy tắc của FIFA, một cầu thủ không được phép mặc trang phục có chứa khẩu hiệu liên quan tới tôn giáo, chính trị hay quảng cáo bất chính", đại diện của FIFA cho biết.

 - Ảnh 2

Bendtner tưng bị cấm thi đấu 1 trận vì quảng cáo thương hiệu trái phép.

Nếu bị xử phạt, rất có thể Neymar sẽ bị phạt tiền và đồng thời đình chỉ thi đấu 1 trận tại . Trước đó, tại EURO 2012 tiền đạo Nicklas Bendtner từng bị UEFA phạt 80 nghìn bảng và cấm thi đấu 1 trận vì để lộ quần lót có gắn tên một công ty cá cược Paddy Power.

Xem thêm mới nhất World Cup 2014:

>>

>>

>>

>>

Ánh Tuyết

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý