Neymar và Messi hot nhất trên Facebook mùa Word Cup

beck beck @beck

Neymar và Messi hot nhất trên Facebook mùa Word Cup

Neymar, David Luiz, Leo Messi, Cristiano Ronaldo và Bastian Schweinsteiger là 5 cầu thủ có số lượt like nhiều nhất.

02/07/2014 08:06 AM
985

Mạng lớn nhất hành tinh đến nay, đã có tỷ lượt tương tác (gồm bài đăng, bình luận và lượt thích) từ 220 triệu người dùng.

Đại diện thể thao nhưng đây là lần đầu tiên các biên tập viên dữ liệu của Facebook chưa giờ đo được một sự kiện dù là thể thao hay thuộc bất kỳ lĩnh vực nào khác mà có thể đạt được 1 tỷ lượt tương tác.

 - Ảnh 1

Top 5 khoảnh khắc của trận Brasil - Chile được nhiều người thảo luận nhất trên Facebook. Hai cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất là Neymar Jr và Alexis Sanchez.

Đơn cử, thứ bảy vừa qua đã có hơn 31 triệu người với hơn 75 triệu tương tác (bài đăng, bình luận và lượt thích) liên quan đến trận đấu giữa Brasil và Chile. Trận đấu nghẹt thở đã chứng kiến mức thảo luận cao thứ nhì cho bất kì trận đấu World Cup nào mà đội dữ liệu của Facebook đo được. Brasil cũng đã góp mặt trong trận đấu nhận được mức thảo luận cao nhất, 58 triệu người với hơn 140 triệu tương tác tại trận khai mạc World Cup giữa Brasil và Croatia vào ngày 12/6.

Những cầu thủ đeo tai nghe Beats bị cấm tại World Cup 2014 Để đảm bảo quyền lợi cho nhà tài trợ Sony, tai nghe Beats bị cấm sử dụng tại World Cup 2014. Dưới đây là những cầu thủ từng bị bắt gặp sử dụng tai nghe này trước và trong giải đấu.

Những cầu thủ Brasil cũng đang dẫn đầu những tương tác trên Facebook. Bức ảnh của Neymar và Hulk có hơn 2,5 triệu lượt thích với hơn 70 nghìn lượt chia sẻ, khiến nó trở thành bài đăng được tương tác nhiều nhất tạo ra bởi bất kì cầu thủ nào trong thời gian diễn ra World Cup.

Trong khi đó, bức ảnh ăn mừng chiến thắng của Neymar sau trận đấu với Cameroon hôm 23/6 cũng nhận được 2,5 triệu lượt thích. Trong số 20 bài đăng trên Facebook được thích nhất của các cầu thủ xuyên suốt giải đấu, 12 trong số đó thuộc về Neymar và David Luiz, những đồng đội ở tuyển Brasil.

 - Ảnh 2

 Neymar

Trong số 20 bài đăng hàng đầu của các tuyển thủ với số lượt thích nhiều nhất, Neymar chiếm tới 7 bài đăng, David Luiz 5 bài đăng. Leo Messi với 4 bài đăng, Cristiano Ronaldo với 3 bài đăng và Bastian Schweinsteiger 1 bài đăng.

Trong số 11 bài đăng của các cầu thủ đạt được hơn 1 triệu lượt thích: Neymar chiếm tới 7 bài đăng (tức bài đăng nào của cầu thủ này cũng hơn một triệu lượt like), Leo Messi có 3 bài đăng, Cristiano Ronaldo với 1 bài đăng.

Tuy số lượng thích còn phụ thuộc vào số lượng bài đăng cũng như thời điểm đăng, nhưng những con số trên phần nào phản ánh được mức độ quan tâm của người hâm mộ đến các của World Cup 2014.

World Cup 2014 áp dụng những cao nào? World Cup 2014 ở Brazil là cúp bóng đá thế giới lần đầu tiên tràn ngập các công nghệ cao.

Theo Zing

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý