"Ngã ngửa" khi biết số tuổi thật của người phụ nữ đam mê thể dục

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Ngã ngửa" khi biết số tuổi thật của người phụ nữ đam mê thể dục

Cụ bà 70 tuổi đến từ Florida đã khiến mọi người vô cùng kinh ngạc và ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi và tinh thần tập luyện đầy hăng say.

20/03/2017 08:18 PM
193

Cụ bà 70 tuổi đến từ Florida đã khiến mọi người vô cùng kinh ngạc và ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi và tinh thần tập luyện đầy hăng say.

Peggy Hilbert, 70 tuổi, đến từ Ponte Vedra Beach, Florida, là một giảng viên tự do cũng như một hướng dẫn viên thể dục nhịp điệu và cơ thể của bà đã chứng minh điều đó.

"Ngã ngửa" khi biết số tuổi thật của người phụ nữ đam mê thể dục - Ảnh 1

Người phụ nữ cao tuổi này là người đam mê thể dục. Bà thường xuyên chạy bộ từ lúc 20 đến 30 tuổi, nhưng đến năm 50 tuổi, bà bắt đầu nhận ra cơ thể xuống cấp và bà quyết tâm tập thể hình.

“Điều quan trọng là giữ được cơ thể cân đối và khỏe mạnh để có thể duy trì sự độc lập, hạnh phúc khi bạn về già. Tôi hiếm khi nói với người khác về số tuổi thực của mình”, bà Peggy chia sẻ.

Khi chồng của bà mất sau một thời gian dài chống chọi lại căn bệnh ALS (teo cơ xơ cứng), bà Peggy vẫn rất lạc quan và nỗ lực để sống trọn vẹn hơn mỗi ngày.

"Ngã ngửa" khi biết số tuổi thật của người phụ nữ đam mê thể dục - Ảnh 2

Bà giải thích: "Tôi còn trẻ vì tôi cảm thấy rất trẻ trong tâm trí và luôn theo kịp với âm nhạc, tin tức và thể thao mỗi ngày. Hầu hết bạn bè của tôi đều trẻ hơn tôi từ 15 đến 20 tuổi. Đó là tất cả trong tâm trí.”

Passionate Peggy mở các lớp dạy học tăng cơ bắp và thể hình. Bà cũng làm huấn luyện viên đứng lớp 2 tuần một lần và không quên đi bộ mỗi ngày.

Chế độ ăn uống của bà bao gồm sáu bữa ăn nhỏ một ngày, bao gồm cả hai bữa bổ sung protein. Bà nói thêm: "Phần lớn cuộc đời tôi, tôi đã trở nên mạnh mẽ nhưng bây giờ tôi có thể nói mình đã khỏe.

"Ngã ngửa" khi biết số tuổi thật của người phụ nữ đam mê thể dục - Ảnh 3

"Tôi chạy bộ đến năm 32 tuổi. Tôi rất hạnh phúc vì tôi đã dừng lại đó bởi vì nếu không tôi sẽ không được như ngày hôm nay. Sau đó, tôi bắt đầu tham dự các lớp aerobic và nó đã đạt một mức cao vĩnh viễn. Sau đó tôi bắt đầu làm việc như một huấn luyện viên cá nhân theo nhóm gồm bốn người và trọng lượng trở thành người bạn thân nhất của tôi. Nó đã làm thay đổi rất lớn cho cơ thể của tôi. Năm 2001 tôi bắt đầu tham gia các cuộc thi đấu thể hình, và ngạc nhiên khi tôi giành được đa số các giải đứng đầu trong số đó."

Đáng buồn là chồng bà đã qua đời vì căn bệnh ALS cách đây ba năm. Điều đó đã khiến bà Peggy dành 21.000 đô la vào quỹ từ thiện mang tên chồng bà.

Peggy nói: "Khi chồng tôi được chẩn đoán mắc bệnh, chúng tôi quyết định rằng chúng tôi sẽ tiếp tục hạnh phúc mỗi ngày và cuộc sống của chúng tôi càng ngày càng tốt lên.”

"Ngã ngửa" khi biết số tuổi thật của người phụ nữ đam mê thể dục - Ảnh 4

"Ngã ngửa" khi biết số tuổi thật của người phụ nữ đam mê thể dục - Ảnh 5

"Tôi quyết định rằng nếu muốn được như vậy thì tôi nên ý thức hơn về dinh dưỡng và tập thể dục. Trong suốt những năm qua, chúng tôi đã ở cùng nhau và tôi thích học hỏi những bài học về tập thể dục, dinh dưỡng và bổ sung dinh dưỡng. Tôi yêu mến và tin rằng bà ấy sẽ không bao giờ bỏ cuộc để trở nên khỏe mạnh và trẻ trung ở mọi lứa tuổi và điều đó luôn gây cảm hứng cho tôi làm như vậy".

Theo Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý