Ngã ngửa khi biết sự thật sau 3 năm chung sống ở nhà chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ngã ngửa khi biết sự thật sau 3 năm chung sống ở nhà chồng

Thậm chí, khi tôi đề nghị anh còn bắt tôi quỳ xuống lạy lục van xin để anh cho tôi một cơ hội mang trong mình giọt máu của anh. Khi đó, tôi vì sĩ diện gia đình, vì tình yêu mà tôi đã cắn răng

04/05/2015 07:30 PM
7,108

Tôi đã khóc rất nhiều, tôi cảm thấy cuộc đời thật bất công khi bắt tôi phải chịu đựng nỗi đau quá lớn như vậy. Tôi thật sự không ngờ có lúc tôi lại phải lên đây để trút bầu tâm sự bấy lâu nay. Ba năm lấy chồng là 3 năm tôi sống trong địa ngục, trong sự đày đọa đau đớn từ nhà chồng. Nghĩ tới cảnh chồng ôm ấp, hôn hít người con gái khác trước mặt mình khi đó tôi chỉ muốn chết đi…

Yêu nhau từ những ngày còn học cao đẳng ở Vinh, tôi đã trao trọn cho anh đời con gái của mình mà không chút hối tiếc. Khi đó, tôi cứ nghĩ đơn giản rằng, xác định cưới anh nên tôi có cho đi “lần đầu” của mình thì cũng đáng gì. Sau lần đó, chúng tôi đã dọn về sống cùng nhau. Tất nhiên, chuyện góp gạo thổi cơm chung của chúng tôi chỉ có hai đứa biết. Bố mẹ, bạn bè đều không ai hay biết điều này.

Dù học cùng khoa, nhưng mỗi lần đến trường hoặc là tôi, hoặc là anh rời khỏi nhà trước. Cứ thế đời sinh viên của chúng tôi trôi qua trong sự êm đềm, có chút vụng trộm, hoang dã.

Nói thật, xét về hình thức tôi hơn hẳn anh, nhưng nếu xét về điều kiện kinh tế, gia đình anh hơn hẳn gia đình tôi. Bởi gia đình anh bố mẹ đều là công chức, anh chị em anh đều là người đỗ đạt cao, có nghề nghiệp ổn định. Còn gia đình tôi bố mẹ thuần nông, các chị em đều là những người lao động vất vả.

   - Ảnh 1 5 lần có thai trong vòng 2 năm là 5 lần tôi chịu nỗi đau khi mất đi những đứa con dấu yêu của mình (Ảnh minh họa).

Do đó, khi về ra mắt gia đình hai bên, xét về những mặt thua được. Bố mẹ tôi và bố mẹ anh đều vui vẻ, đồng ý cho đám cưới của hai đứa tôi. Chẳng ngờ, đêm tân hôn của tôi lại đắng cay tới vậy. Khi tôi nghe tiếng bố mẹ chồng ồn ào ở phía cửa phòng riêng. Sau đó, bà gọi anh ra thì thầm này nọ, rồi bà hét lên khi không thấy một dấu hiệu của sự trinh tiết.

“Trước nó chắc cô đã yêu khối người rồi phải không?”- mẹ chồng chỉ thằng vào mặt tôi. Cũng may khi đó, anh đã giải thích chuyện chúng tôi đã “trót lỡ vượt rào”. Nghe con trai giải thích mẹ chồng tôi vội vàng ra khỏi phòng với thái độ giận giữ “Mày cứ như thế có khi bị nó lừa cũng nên”.

Tôi chẳng ngờ, gia đình chồng nhìn ngoài vào ai cũng dễ tính xởi lởi mà giờ bỗng dưng thay tính đổi nết tới như vậy. Sau hôm đó, là những chuỗi ngày khổ cực của tôi. Không chỉ nhận được ánh mắt dò xét, xoi mói từ nhà chồng mà tôi thường xuyên phải nén nỗi đau khi bị mẹ chồng xỉ vả, nổi cơn tam bành. Đôi khi vì những chuyện bực tức không đâu bà mang về đổ hết lên đầu tôi.

Nhưng có lẽ sự vất vả chân tay không ăn thua so với nỗi đau mà tôi phải ghánh chịu. 5 lần có thai trong vòng 2 năm là 5 lần tôi chịu nỗi đau khi mất đi những đứa con dấu yêu của mình. Tôi đã khóc rất nhiều khi không hiểu lý do vì sao chưa qua nổi 10 tuần thai mà tôi đã bị lưu thai, không có tim thai, không nghe thấy âm vang tim thai…Tôi đã chạy chữa rất nhiều, uống thuốc của các thầy lang nổi tiếng, nhưng đều không có kết quả.

Lẽ ra khi tôi đau đớn, tôi xa cha mẹ người động viên chăm sóc tôi phải là chồng và gia đình chồng. Nhưng họ đối xử với tôi quá quắt lắm. Chồng tôi từ chỗ thương yêu vợ, không ít lần đánh đập tôi, thậm chí anh còn trẻ nhưng đã nổi máu bồ bịch, đăng ảnh hôn hít với nhân tình tràn lan trên facebook. Tôi đã xin anh đừng làm thế, nhưng đổi lại anh chửi tôi là “đồ không biết đẻ”, “loại đàn bà không biết chăm con”,…

Còn mẹ chồng tôi suốt ngày bóng gió rằng do tôi quá chơi bời khi còn đi học, nên giờ mới phải chịu nỗi đau này. “Chắc là do cô khi còn đi học dan díu với lắm đàn ông, bỏ thai nên giờ mới bị quả báo thế”. Tôi nghe mà đau đớn vô cùng, với một cô gái mới 25 tuổi đời đã phải nghe lời xỉ vả nhục mạ từ nhà chồng, tôi cảm thấy ê chề thương mình vô cùng. Đã bao đêm tôi khóc, tôi than thân trách phận vì quá vội vàng.

Nỗi đau ấy, một mình tôi chịu đựng. Tôi không dám kể với bố mẹ tôi ở quê, bởi bố mẹ tôi đã phải chịu nhiều khổ cực lắm rồi, nếu biết tôi thế này mẹ tôi sao sống nổi trên đời này nữa.

Tôi đem chuyện kể với cô bạn thân, cô ấy khuyên tôi nên dỗ dành anh để 2 vợ chồng cùng đi khám. Tôi đã rất cố gắng để dỗ được anh, để cả hai cùng có một kết quả rõ ràng rồi tìm cách khắc phục. Thậm chí, khi tôi đề nghị anh còn bắt tôi quỳ xuống lạy lục van xin để anh cho tôi một cơ hội mang trong mình giọt máu của anh. Khi đó, tôi vì sĩ diện gia đình, vì tình yêu mà tôi đã cắn răng lạy chồng mình.

Trong thời gian đợi kết quả xét nghiệm, chồng tôi lại đi gái. Đỉnh điểm là khi tôi bắt gặp anh ta ôm ấp nhân tình ngay trước cổng nhà mình. Thậm chí họ còn hôn hít, tạm biệt nhau đủ kiểu. Nhức mắt quá, tôi đã lao vào đánh cả anh ta lẫn cô nhân tình. Và tất nhiên là tôi thắng, vì lúc đó tôi đã liều sống chết với người chồng bội bạc ấy.

Sau chuyện hôm đó, tôi bị mẹ chồng đuổi trả về ngoại dù tôi đã cố nén lòng mình để xin bà thêm một cơ hội nữa. Nhưng rồi khi bà gọi điện nói với mẹ tôi thì tôi đã quyết sẽ chẳng bao giờ quay lại căn nhà này nữa. Hai tuần sau đó, bệnh viện gọi điện báo kết quả rằng lỗi không phải do tôi mà do chất lượng tinh trùng của chồng tôi quá yếu. Chị ta còn nhấn mạnh “Chị khỏe mạnh và có thể sinh con bình thường với một người đàn ông khác”.

Trong phút chốc hạnh phúc đã mỉm cười với tôi sau những ngày đau đớn… 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: toasoan@nguoiduatin.vn

thanhxuan123@...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý