Ngã ngửa trước lý do chàng Sở Khanh chia tay người con gái mình yêu ở phút 89

mesu mesu @mesu

Ngã ngửa trước lý do chàng Sở Khanh chia tay người con gái mình yêu ở phút 89

Câu chuyện của chàng trai Sở Khanh nhưng lại chịu buông tha con mồi ở phút trót. Bởi chàng Sở Khanh đã thực sự yêu và không muốn người con gái của mình bị tổn thương.

27/08/2016 02:16 PM
967

Trên một diễn đàn xã hội, câu chuyện "cưa gái" của một chàng trai Sở Khanh với cái kết bất ngờ được nhiều người quan tâm. Bắt đầu câu chuyện, chàng trai kể về cô gái xinh đẹp mình quen ở trung tâm tiếng Anh. Sau khi đã "nhắm" được mục tiêu, anh chàng này đã dùng mọi chiêu để tán tỉnh nhưng nàng vẫn dửng dưng. Khi thấy cô gái này ốm, chàng đã quyết định đi mua thuốc với lời nói chuẩn soái ca: "Anh biết em ngang bướng không chịu uống thuốc và cũng không biết em hợp với thuốc nào, nên mua tất cả các loại". Nhưng sau khi nhận thuốc thì chàng phát hiện cô gái đã vứt tất cả vào thùng rác.

Yêu trai Sở Khanh  1

Chàng Sở Khanh quyết định chia tay người con gái mình yêu

Điều này giống như giọt nước tràn ly nên từ đó chàng quyết định "ngó lơ" người con gái mình thích. Nhưng khi kết thúc khóa học thì cô gái lại là người chủ động thể hiện tình cảm. Từ đó, cả hai nói chuyện với nhau nhiều hơn và chàng trai này hiểu được phần nào về người con gái mình yêu: "Hóa ra sau vẻ bề ngoài có phần ngổ ngáo, gai góc đó, em là người tình cảm, nhút nhát và sợ hãi trong tình yêu. Tôi vẫn nhớ như in, đó là một buổi tối gần Giáng sinh, em gọi điện cho tôi, giọng đầy ngập ngừng. Với mô típ bắt đầu rất cổ điển: “Em có chuyện muốn nói với anh, nhưng…”. Tôi đã đoán ra em muốn nói gì. Gặng hỏi mất 15 phút em mới lý nhí: “Hình như em thích anh”.

Yêu trai Sở Khanh  0

Dù là một người Sở Khanh đích thực nhưng đến khi "con mồi" cắn câu thì chàng lại thay đổi suy nghĩ: "Tôi là một thằng tay phiêu lưu đích thực trong tình trường, nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy trân trọng một người con gái như thế, trân trọng một tình cảm. Tôi hẹn em đi dạo, chỉ dám nắm nhẹ tay em trong chốc lát rồi lại buông. Tôi tuyệt đối không phải thằng nhát gái. Có những người tôi chỉ mất vài tiếng là đưa được lên giường, nhưng cũng có những người, như em chẳng hạn, tôi không nỡ có bất kỳ hành động lỗ mãng nào".

Yêu trai Sở Khanh  2

Cuối cùng, chàng trai đã đi đến quyết định bất ngờ là chia tay vì không muốn người yêu mình bị tổn thương: "Các bạn sẽ không bao giờ tin rằng: Lần đầu tiên tôi hôn môi em, em đờ đẫn cả nửa tiếng đồng hồ. Lúc đó trông em như một thiên sứ vậy: Xinh đẹp, trong trắng, thánh thiện. Hình ảnh đó hằn sâu vào đầu của tôi, dẫn tôi tới một quyết định không thể tin nổi: Chúng ta chia tay nhau đi.

Thú thật, tôi không nỡ làm tổn thương em. Tôi chinh phục em giống như chỉ để thách thức cái hiếu thắng của một thằng chưa từng vấp ngã trên tình trường. Tôi quá hèn nhát để nghĩ tới viễn cảnh: Rồi tôi sẽ lại khiến em tổn thương, và khi đó, tôi không bao giờ tha thứ cho mình.

Em rất bất ngờ trước lời đề nghị có lẽ là trái ngược hoàn toàn với mong muốn của em. Em muốn làm người yêu tôi. Em là một hot girl và em đang bị từ chối. Không thể như thế được. Có những thứ sinh ra đã là chân lý như mặt trời mọc đằng Đông: Hot girl là không thể bị từ chối. Nói chung là em khá suy sụp sau vụ này. Còn tôi thì lặn một hơi mất tăm, 3 tháng sau mới gọi điện hỏi thăm".

Sau tất cả thì người con gái anh yêu cũng có bạn trai mới: "Giờ thì em đã có người yêu. Một anh chàng làm ngân hàng, hình thức bình thường, được cái chiều em. Em vẫn chat với tôi, tâm sự nhiều chuyện, kể lại quãng thời gian em vượt qua cú sốc bị tôi đá đít một cách khó hiểu. Nhưng giờ thì em đã hiểu: Yêu 1 thằng sát gái như tôi là cực kỳ nhiều rủi ro. Và quan trọng hơn cả: Vì tôi thật sự có tình cảm với em, tôi mới buông tha cho em làm người lương thiện đấy nhé".

Yêu trai Sở Khanh  0

Khi đọc bài viết này nhiều người đã lên án lối sống của chàng trai và tự hỏi
những người con gái đã từng bị anh chàng làm khổ sẽ đi về đâu. Nhưng bên
cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng câu chuyện sặc mùi hư cấu.

>> 9 cách để phát hiện chàng chỉ là trai Sở Khanh

Xem thêm

  • Thiếu nữ chung tình bị gã Sở Khanh 'đá' không thương tiếc khi tay trắngThiếu nữ chung tình bị gã Sở Khanh 'đá' không thương tiếc khi tay trắng
  • 9 cách để phát hiện chàng trai đang lừa dối bạn9 cách để phát hiện chàng trai đang lừa dối bạn
  • Điều bạn cần làm khi bị trai Sở Khanh lừaĐiều bạn cần làm khi bị trai Sở Khanh lừa
  • Đau đớn khi yêu phải người con trai vừa Sở Khanh lại đào hoaĐau đớn khi yêu phải người con trai vừa Sở Khanh lại đào hoa
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý