Ngã ngửa với những sự thật kỳ quặc của đồ chơi tình dục

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ngã ngửa với những sự thật kỳ quặc của đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục không còn là thứ lạ lẫm với nhiều người trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, chúng lại có một lịch sử và sự thật thú vị mà ít người biết đến.

28/11/2015 08:50 PM
336

Khái niệm “đồ chơi tình dục” – sex toy không còn là điều mới mẻ, lạ lùng với mọi người. Tuy nhiên, để hiểu sâu về việc sử dụng những mặt hàng này thì nhiều người còn lơ mơ. Ở Việt Nam, do quan niệm và thuần phong mỹ tục nên thú chơi này không được cổ súy, thậm chí nhiều người còn cho là bệnh hoạn.

Đây chính là lý do khiến nhiều người phải bí mật sử dụng dù chưa hiểu biết rõ để rồi lãnh những hậu quả đáng tiếc.

Thực tế, về cơ bản sử dụng sex toy là hữu ích, nếu biết lựa chọn và sử dụng hợp lý thì thú chơi này vừa đảm bảo thỏa mãn cá nhân, vừa có thể sống chung thủy và không lo sợ bệnh tật vì quan hệ ngoài luồng.

Ngoài ra, nếu biết về quá trình lịch sử và sự thật về đồ chơi tình dục, bạn sẽ ngạc nhiên và thú vị với thú chơi này.

   - Ảnh 1

Sex toy có lịch sử và những sự thật sẽ khiến bạn kinh ngạc. Ảnh minh họa.

Máy rung ban đầu được phát minh cho những phụ nữ “bị điên”

Chiếc máy rung chạy bằng điện đầu tiên được phát minh bởi Giáo sư người Anh, sử dụng để điều trị cho những phụ nữ mắc chứng cuồng loạn. Ông đã sử dụng chúng để giúp họ chống lại những căng thẳng, lo lắng để đạt cực khoái. Chỉ vài năm sau, các phiên bản khác nhau từ ý tưởng đó được tạo ra và xuất hiện trên thị trường.

Dụng cụ tình dục của người Hy Lạp cổ là… bánh mỳ que

Những người phụ nữ Hy Lạp cổ cố tình nướng những chiếc bánh mỳ que có tên gọi là olisbokollikes thật cứng để giả làm dương vật, sau đó họ thêm dầu ô liu để bôi trơn.

Dương vật giả dầu tiên có tuổi thọ 28.000 năm tuổi

Dương vật giả lâu đời nhất được tìm thấy tại động Hohle Fels, Đức. Nó được làm bằng đá bùn và có độ tuổi là 28.000 năm, dài 20 cm và rộng 3 cm.

Sex toy Rabbit nổi tiếng có hình dáng một con vật vì lý do pháp lý

Rabbit là một dụng cụ tình dục có nguồn gốc từ Nhật Bản, luật pháp ở Nhật không cho phép món đồ chơi Sex toy nào có hình dạng giống dương vật. Vì vậy, để có thể chấp nhận kinh doanh trên thị trường, loại dụng cụ này được tạo ra cho giống các hình thú dễ thương, từ đó trở thành xu hướng của các nhà sản xuất ở các nước khác nhau.

Suy thoái kinh tế hoàn toàn khong ảnh hưởng đến sex toy

Một nền kinh tế suy thoái và chậm phát triển, người ta có thể cắt giảm chi tiêu ở một số mặt hàng, dịch vụ ngoại trừ sex toys. Nguyên nhân bởi lẽ doanh số bán hàng của các mặt hàng này không những ổn định mà thậm chí còn gia tăng.

Sex toy được bán chạy nhất vào ngày lễ… Valentine

Hoa và socola luôn là biểu tượng của ngày lễ Tình yêu, tuy nhiên, có một thực tế bất ngờ là chúng không phải là mặt hàng bán chạy nhất trong những ngày này.

   - Ảnh 2

Đồ chơi tình dục mới là món quà bán chạy nhất vào ngày Valentine hàng năm. Ảnh minh họa.

Đồ chơi tình dục trở thành một trong những món quà bán chạy nhất vào ngày 14/2 hàng năm. Theo thống kê của công ty kinh doanh trực tuyến Babeland, đồ chơi tình dục tăng đến 50% doanh thu trong tháng đó. Có tới 1 trong 5 người cho biết ngày Valentine năm ngoái, họ đã sử dụng một chiếc máy rung (vibrator) với “đối tác” của họ.

Sex toy hữu ích nhưng tuyệt đối không được lạm dụng!

Trong một số trường hợp, sử dụng sex toy sẽ giúp bạn cảm thấy thuận tiện và thoải mái hơn. Tuy nhiên, nó chỉ nên được sử dụng trong những trường hợp đặc biệt hoặc bạn muốn tìm kiếm chút thi vị mới mẻ trong mối quan hệ của mình. Tuyệt đối không nên lạm dụng sex toy để tránh hậu quả đáng tiếc cho sức khỏe như: chứng rối loạn tình dục, không lên đỉnh được với người tình thực, hay thậm chí là mắc chứng tâm thần.

Hạ Vy (Theo Men’s Health, Cosmopolitan)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý