Ngã quỵ khi phát hiện ra sự thật khủng khiếp đằng sau vết ố ở ga giường của người chồng trí thức

remember1 remember1 @remember1

Ngã quỵ khi phát hiện ra sự thật khủng khiếp đằng sau vết ố ở ga giường của người chồng trí thức

Đêm đó khi cô muốn gần gũi thì Nam lại kêu mệt. Cả đêm Phương nghĩ ngợi chẳng tài nào chợp mắt nổi, vết ố trên ga giường lúc chiều cứ ám ảnh cô

28/08/2016 02:47 PM
5,485

Tình yêu đến với Phương khá muộn, nhưng cô luôn tin và tự hào về người đàn ông ấy của mình. Nam – người đàn ông có vóc dáng cao ráo, khuôn mặt thư sinh trí thức đã dành cho cô 1 tình cảm rất đỗi chân thành nhất.

Họ đến với nhau khi cả hai đã từng có những mối tình đổ vỡ và bị tổn thương khá nhiều. Ở bên Nam, Phương thấy bình yêu và cô muốn gắn bó với người đàn ông ấy mãi mãi. Cũng chính vì thế mà đám cưới của họ diễn ra khi vừa quen nhau được hơn nửa năm. Bạn bè Phương những ai từng gặp Nam đều ủng hộ cuộc hôn nhân này vì thực sự anh ấy là 1 người đàn ông rất tuyệt.

cai-ay-cua-chong-blogtamsuvn (4)

(Ảnh minh họa)

Cuộc sống sau khi đám cưới của Phương diễn ra khá suôn sẻ, cô có 1 gia đình chồng tâm lý, 1 người chồng trí thức chăm chỉ. Sau hai năm phấn đấu họ đã mua được 1 căn hộ chung cư đẹp đẽ và có với nhau 1 cô công chúa xinh xắn. Phương mỉm cười mãn nguyện, với cô chỉ cần vậy là đủ, cô không mơ ước gì nhiều hơn.

Rồi thời gian trôi qua thấm thoắt đến nay đã được 7 năm, Phương và Nam không còn lãng mạn như trước nữa. Ai cũng có sự nghiệp để theo đuổi và có nhiều thứ phải lo toan, nhưng chung quy lại thì tất cả cũng chỉ vì gia đình. Phương giỏi giang thành đạt và trái tim cô luôn yêu chồng. Cô nghĩ anh cũng như vậy nên chẳng mấy khi nghi ngờ mảy may đề phòng.

Thời gian đó Phương phải qua Nhật công tác hơn 1 tháng mọi việc ở nhà Nam bảo cứ để anh lo. Cô yên tâm ra đi, nhưng rồi ngày về Phương chết lặng khi thấy giường ga nhàu nát, gối vứt khắp nơi, chồng và con đi đâu mất hút. Khi cô dọn dẹp thì thấy ga giường có vết ố đó, Phương đứng ngẩn người ra tự hỏi: “Chẳng lẽ khi mình đi xa chồng đã tự xử ư? Sao ga giường dính nhiều thứ đó vậy”.

Càng nghĩ cô càng thấy rùng mình, vừa thấy cảm thông cho chồng. Nhưng đêm đó khi cô muốn gần gũi thì Nam lại kêu mệt. Anh chỉ hôn vợ 1 nụ hôn thật ngọt ngào rồi đi ngủ. Cả đêm Phương nghĩ ngợi chẳng tài nào chợp mắt nổi, vết ố trên ga giường lúc chiều cứ ám ảnh cô. Cô hỏi con thì cậu con trai bảo: “Mấy hôm mẹ đi bố đưa con về quê chơi với bà. Bố nói về quê nghỉ hè sẽ học hỏi được nhiều thứ mẹ ạ, hơn nữa bố bận nên không có ai chơi với con”.

ly-hon-vo-blogtamsu

(Ảnh minh họa)

Phương nghe con nói xong càng lo sợ rằng anh sẽ đưa ai đến nhà để ngủ. Nhìn lại sàn nhà cô phát hiện ra có những sợi tóc vàng của con gái rơi vương vãi. Tim Phương dường như trở nên khó thở. Cô tự lẩm bẩm: “Không thể nào, anh ấy sẽ không làm vậy đâu”.

Theo dõi 1 thời gian, cô run lẩy bẩy khi biết nghi ngờ của mình là sự thật. Nam đã ngoại tình và họ thường xuyên đi nhà nghỉ với nhau. Khi tận mắt chứng kiến cảnh đó Phương đứng chôn chân tại chỗ. Cô tự lẩm bẩm: “Sao có thể, mình đã sai ở đâu, sao anh ấy lại làm thế”. Sau lần ấy là 1 chuỗi ngày bão tố đến với gia đình cô, điều mà Phương chưa bao giờ tưởng tượng nổi. Nam đã thay đổi, còn Phương thì quá sốc đau khổ và bối rối. Cô không biết nên bắt đầu sửa chữa từ đâu để giữ gia đình mình lại không bị đổ vỡ. Đã nhiều lần cô muốn ly hôn vì không chịu nổi được sự phản bội của chồng, nhưng vì con và vì tình yêu cô lại không thể. Thế mới nói trong tình yêu và hôn nhân phụ nữ luôn là người chịu nhiều thiệt thòi nhất.

>> Vợ cởi áo làm điều không tưởng khi thấy chồng ôm hôn ô sin ngay giữa phòng khách

Xem thêm

  • Ném 1 tỷ vào mặt chồng và sếp, vợ gằn giọng: 'Chừng này đủ để tôi chuộc thân rồi chứ!'Ném 1 tỷ vào mặt chồng và sếp, vợ gằn giọng: 'Chừng này đủ để tôi chuộc thân rồi chứ!'
  • Thấy chồng đi gái vợ không đánh ghen mà chỉ lặng lẽ bỏ 'thứ đó' vào túi quần chồng khiến anh ta sợ hãi tột độThấy chồng đi gái vợ không đánh ghen mà chỉ lặng lẽ bỏ 'thứ đó' vào túi quần chồng khiến anh ta sợ hãi tột độ
  • Câu chuyện đẫm nước mắt đằng sau hành động bỏ đi của người vợ nhất quyết không cứu chồng đang nằm thoi thópCâu chuyện đẫm nước mắt đằng sau hành động bỏ đi của người vợ nhất quyết không cứu chồng đang nằm thoi thóp
  • Vợ bước ra từ nhà tắm và nói: 'Hôm nay nhân tình anh ốm nên nhờ em đến hoàn thành nhiệm vụ giúp anh'Vợ bước ra từ nhà tắm và nói: 'Hôm nay nhân tình anh ốm nên nhờ em đến hoàn thành nhiệm vụ giúp anh'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý