Nga tuyên bố "không thất vọng" về chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nga tuyên bố "không thất vọng" về chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thư ký báo chí Tổng thống Nga ông Dmitry Peskov khẳng định, không có gì thất vọng về chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump. Đồng thời nhấn mạnh, không nhìn qua lăng kính màu hồng và không bao giờ n

18/02/2017 05:19 PM
73

Thư ký báo chí Tổng thống Nga ông Dmitry Peskov khẳng định, "không có gì thất vọng" về chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump. Đồng thời nhấn mạnh, không nhìn qua lăng kính màu hồng và không bao giờ nuôi ảo tưởng quá mức.

Báo Vietnamplus đưa tin, trả lời câu hỏi báo giới ngày 17/2, liệu Điện Kremlin có thất vọng về Chính quyền mới của Mỹ hay không, Thư ký báo chí Tổng thống Nga ông Dmitry Peskov nhấn mạnh "trong mấy tháng gần đây, chúng tôi vẫn nói rằng không nhìn qua lăng kính màu hồng và không bao giờ nuôi ảo tưởng quá mức. Vì vậy, chúng tôi không có gì phải thất vọng."

Theo ông Peskov, chính quyền mới ở Mỹ mới bắt đầu làm việc, do đó còn quá sớm để đưa ra các kết luận và đánh giá.

Nga tuyên bố "không thất vọng" về chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh 1

Ông Peskov thận trọng khi nói về quan hệ Nga-Mỹ - Ảnh: Sputnik

Ông Peskov cho rằng mối quan hệ giữa Nga và Mỹ rất quan trọng không chỉ đối với hai nước mà còn toàn bộ cộng đồng thế giới. Vì vậy, đề tài này luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận cũng là điều dễ hiểu.

Theo báo VOV, ông Peskov cũng cho biết, trong thời gian qua, vẫn chưa có nhiều cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Người phát ngôn Văn phòng Tổng thống Nga cũng chưa có thông tin về việc bao giờ hai nhà lãnh đạo cấp cao Nga-Mỹ sẽ gặp nhau.

Tuy nhiên, theo người phát ngôn Văn phòng Tổng thống Nga, cuộc gặp sẽ diễn ra khi hai nước đã giải quyết được những bất đồng và tìm thấy cơ hội cho hợp tác.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý