Ngã vào lòng tình cũ để thỏa mãn chuyện 'yêu'

mesu mesu @mesu

Ngã vào lòng tình cũ để thỏa mãn chuyện 'yêu'

Sau lần đó, mình và bạn luôn tìm cớ để gặp nhau. Không hiểu sao hai đứa lại cuốn hút nhau đến thế, đặc biệt là rất hợp nhau chuyện chăn gối.

30/07/2014 04:04 PM
3,513

couple177-3727-1406629679.jpg

Ảnh minh họa: Imagine.

Mình 29 tuổi, đã ly hôn được hai năm và có một con nhỏ. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, mình thật sự muốn bình yên sống với con. Nhưng vô tình, trong một lần đi họp lớp, mình gặp lại người cũ. Chẳng hiểu sao khi ấy, mình như gặp phải tiếng sét ái tình.

Sau lần đó, mình và bạn luôn tìm cớ để gặp nhau. Hai tháng sau thì chúng mình đến với nhau. Mình không hiểu sao hai đứa lại cuốn hút nhau đến thế, đặc biệt là rất hợp nhau chuyện chăn gối. Nhưng rồi, mình nhận ra là chuyện tình cảm sẽ khó bền vững khi hoàn cảnh của mình chẳng mấy tốt đẹp. Trong khi người đó lại vẫn là trai độc thân. Mình mặc cảm và chia tay anh.

Nhưng rồi cả hai lại nhớ nhau và tiếp tục hẹn hò khi "thèm khát". Mình rối trí quá. Mình sợ nếu cứ tiếp tục thì sẽ rất đau khổ, nhất là khi người ấy cưới vợ. Có lần, người ấy nói với bạn bè mình là sẽ cưới người yêu cũ. Mình biết vậy nên cố tình lảng tránh, cố dặn lòng sẽ không gặp người ấy nữa, dù lúc nào mình cũng thấy nhớ. Nhưng người ấy cứ gọi cho mình suốt và ngỏ ý muốn bắt đầu lại với mình.

Hãy cho mình biết, mình nên làm gì đây? Người ta có thật lòng không? Mình nên tiếp tục hay dừng lại? Rất mong nhận được những lời khuyên sáng suốt. Xin chân thành cảm ơn!

P.T.Hiền

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý