Ngạc nhiên chưa? Tiền ăn một năm của SNSD còn nhiều hơn cả EXO

mesu mesu @mesu

Ngạc nhiên chưa? Tiền ăn một năm của SNSD còn nhiều hơn cả EXO

Sở hữu số lượng thành viên tương đương nhau, nhưng nếu như mọi người đều nghĩ những nam thần tượng sẽ ăn nhiều hơn bên nữ, thì điều đó không đúng với SNSD và EXO đâu nhé!

14/05/2017 08:19 PM
1,011

Sở hữu số lượng thành viên tương đương nhau, nhưng nếu như mọi người đều nghĩ những nam thần tượng sẽ ăn nhiều hơn bên nữ, thì điều đó không đứng với SNSD và EXO đâu nhé!

Ngạc nhiên chưa? Tiền ăn một năm của SNSD còn nhiều hơn cả EXO - Ảnh 1

Gần đây, thành viên SNSD Yoona đã xuất hiện trên chương trình “Let’s Eat Dinner Together” và tiết lộ nhiều thông tin thú vị về "nhóm nhạc nữ quốc dân". Trong đó, số tiền mà họ dành cho đồ ăn mỗi năm khiến khán giả không khỏi choáng váng.

Tình yêu dành cho đồ ăn của những nữ thần tượng 10 năm vốn rất nổi tiếng trong showbiz Hàn. Mặc dù tất cả các nhóm nhạc nữ đều phải áp dụng một chế độ giảm cân, ăn kiêng giữ dáng nghiêm ngặt trong một vài thời điểm nhất định, nhưng đối với SNSD, khi những thời điểm này qua đi, các cô gái sẽ "ăn không ngần ngại".

Trước đây trong một bài phỏng vấn trên chương trình “Midnight TV Entertainment” của đài SBS, Hyoyeon đã thú nhận rằng thực tế SNSD mới là nhóm nhạc dành nhiều tiền nhất cho đồ ăn chứ không phải những nhóm nhạc đông thành viên như Super Junior hay EXO. Hyoyeon còn cho biết thêm rằng: “SNSD là nhóm tốn tiền ăn nhất công ty đến nỗi quản lý của chúng tôi còn nói rằng bọn tôi tiêu nhiều hơn cả Super Junior và EXO.”

Phải biết rằng Super Junior và EXO đều đông thành viên hơn SNSD, chưa kể sức ăn của nam giới luôn lớn hơn phụ nữ, vậy mà SNSD lại là nhóm nhạc chi nhiều tiền ăn hơn cả, đủ để thấy sức ăn của các cô gái "bá đạo" đến thế nào.

Ngạc nhiên chưa? Tiền ăn một năm của SNSD còn nhiều hơn cả EXO - Ảnh 2

Hyoyeon và Yuri thích thú tận hưởng một bàn đầy burger và đồ nướng.

Seohyun cũng chia sẻ trên chương trình Entertainment Weekly của đài KBS là quản lý của nhóm đã than phiền về lượng thức ăn mà họ đã tiêu thụ: “Một trong số những quản lí của chúng tôi đã nói rằng anh ấy cảm tưởng như đang phải chăm sóc cho 9 bà bầu vậy!”

Ngạc nhiên chưa? Tiền ăn một năm của SNSD còn nhiều hơn cả EXO - Ảnh 3

Seohyun thưởng thức bữa ăn cùng với bạn bè của mình.

Các thành viên của nhóm luôn khẳng định rằng họ không phải theo bất cứ một chế độ ăn kiêng nào. Thay vào đó, họ được phép ăn bất cứ thứ gì họ muốn. Đã có tin đồn rằng họ chỉ được tiêu thụ 1500 calo một ngày nhưng ngay sau đó các thành viên đã lên tiếng khẳng định điều đó hoàn toàn sai sự thật.

Ngạc nhiên chưa? Tiền ăn một năm của SNSD còn nhiều hơn cả EXO - Ảnh 4

Sooyoung nhìn chăm chú vào món bào ngư nướng và súp hải sản.

Tóm lại mỗi năm SM Entertainment chi khoảng hơn 300 triệu won cho việc ăn uống của các thành viên (khoảng 265.470 USD) và tính trung bình mỗi người sẽ ăn hết khoảng 30 nghìn won cho mỗi bữa ăn (tương đương 26.55 USD).

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý