Ngạc nhiên với sự thật những bảng thành tích học tập của Sao Việt

biettuot biettuot @biettuot

Ngạc nhiên với sự thật những bảng thành tích học tập của Sao Việt

Rất nhiều ngôi sao được khán giả ngưỡng mộ vì bảng thành tích học tập đáng nể.

08/07/2015 11:06 AM
9,348

Rất nhiều ngôi sao được khán giả ngưỡng mộ vì bảng thành tích học tập đáng nể nhưng bên cạnh đó nhiều ngôi sao cũng khiến khán giả phải ngán ngẩm trước thành tích học tập của mình.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là tâm điểm của sự chú ý khi nhiều người đưa ra phán xét cô không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Mọi thông tin về Kỳ Duyên được nhiều người "bới móc" trong đó có bảng thành tích học tập đáng nể.

Theo đó, khi đăng quang hoa hậu, cô đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội, một trong những trường Đại học uy tín cả nước với số điểm đầu vào thuộc top cao nhất của các trường đại học trong cả nước.

Trước đó, cô theo học tại trường học có tiếng cả nước đó là trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Ngay từ năm học lớp , cô đã là học sinh chuyên Pháp. Bấy nhiêu đó cũng đủ thấy Kỳ Duyên là một hoa hậu có thành tích học tập đáng nể.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006 và cho đến nay tên tuổi của cô vẫn đang còn rất "hot". Cô được biết đến là một hoa hậu vừa đẹp người vừa đẹp nết với rất nhiều các hoạt động từ thiện trong và ngoài nước. Không những thế, cô khiến nhiều người phải nể phục khi sở hữu thành tích học tập đáng mơ ước.

Trước khi đi thi hoa hậu, Mai Phương Thúy đậu vào trường Đại học Ngoại thương với điểm số 24,5 và 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Sau đó, cô lựa chọn theo học tại trường RMIT và đạt được nhiều thành tích cao.

Nguyễn Thị Thùy Dung

Cô khiến khán giả phải ngã ngửa trước thông tin chưa tốt nghiệp THPT của mình khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2010. Kết quả học tập của Thùy Dung cũng chỉ dừng ở mức Trung bình cho hai năm học lớp 11 và 12.

Ngay sau scandal về học vấn, cô đã phải đến trường để tiếp tục hoàn thành chương trình học tập của mình.

Phạm Thị Mai Phương

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2002, hoa hậu Mai Phương không thực sự được khán giả biết đến nhiều. Mặc dù từng theo học tại một trường THPT ở Hải Phòng nhưng cô chỉ đậu đại học với 16 điểm cho 3 môn, Toán, Lý, Hóa. Điều này khiến cô không gây được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Có thể thấy rằng, hoa hậu Việt Nam sau nhiều năm đều tìm kiếm được những hoa hậu được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, một hoa hậu đáng ra nên được đánh giá ở nhiều phương diện trong đó nên có thành tích học tập. Đây là một điểm đáng chú ý khi quyết định ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam mỗi năm. Yêu cầu để trở thành hoa hậu nhất thiết cần phải "vừa giỏi và đẹp".

So thành tích học tập của các ca sĩ, diễn viên Việt

Harri Won

Chấp nhận từ bỏ rất nhiều bảng hợp đồng quảng cáo, đóng phim, lịch diễn để hoàn thành tốt chương trình học tập là những gì người ta vẫn ca ngợi về cô ca sĩ, diễn viên Harri Won. Cô khiến các fan của mình phải tự hào về thành tích học tập của thần tượng. Mới đây, trên trang cá nhân, cô khoa bảng điểm học đại học tại trường Đại Học Khoa Học Xã hội và Nhân Văn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Midu

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh đã khoe bảng điểm khá cao tại Trường Đại học Kiến trúc (TP.HCM) khiến fan hết lời khen ngợi.

Đính kèm bảng điểm, Midu cũng chia sẻ: “Phấn đấu bao nhiêu để thi đậu điểm cao vào Trường Đại học Kiến trúc, rồi trải qua biết bao thử thách, cám dỗ của công việc và cuộc sống để “bám” lấy trường, vẫn hằng ngày đến lớp để hoàn thành khóa học 5 năm đến ngày làm tốt nghiệp. Với nhiều người có lẽ đó là chuyện bình thường, nhưng với tôi đó là cả một sự nỗ lực, nỗ lực tranh đấu với những cám dỗ của bản thân và thế giới hào nhoáng để trụ vững mà không bị hào quang nghệ sĩ cuốn trôi để buông xuôi việc học".

Tóc Tiên

Hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng phải đến khi tham gia chương trình The Remix, Tóc Tiên mới thực sự gây ấn tượng với khán giả. Sau đó, cô càng khiến khán giả yêu thích mình hơn nữa khi “tung” bảng thành tích học tập trước đây của mình.

Học bạ THPT với bảng điểm khiến nhiều người ngưỡng mộ của Tóc Tiên.

Sở hữu bằngloại giỏi tốt nghiệp THPT

Có thể thấy rằng, nhiều ca sĩ, diễn viên Việt vẫn đang được khán giả mến mộ không chỉ bằng tài năng nghệ thuật mà còn bởi những thành tích học tập “khủng”. Điều này là một yếu tố tích cực trong việc những người nổi tiếng có tác động tốt đến giới trẻ hiện nay. Không những mang lại một hình tượng đẹp mà còn là tấm gương cho nhiều bạn trẻ cố gắng phấn đấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý