Ngại nhóm cầu thủ Brazil, Ibra đào tẩu khỏi Juventus

beck beck @beck

Ngại nhóm cầu thủ Brazil, Ibra đào tẩu khỏi Juventus

Stefan Hansson, một trong những người rất thân thiết với Zlatan Ibrahimovic hé lộ, tiền đạo người Thụy Điển đã tính đến khả năng rời PSG và trở lại Juventus thi đấu. Mọi việc bắt nguồn từ những mối bất hòa của anh với đồng đội.

07/08/2014 01:39 PM
884

Siêu cúp Pháp tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp, giúp PSG đánh bại Guingamp với tỷ số 2-0. Như vậy, ở 2 trận gần nhất cho đội bóng thủ đô nước Pháp, chân sút người Thụy Điển ghi tới 5 bàn. Thêm một lần nữa, Ibra cho thấy tầm quan trọng của mình đối với PSG. Anh chính là ngôi sao số 1 của đội chủ sân Parc des Princes.

 - Ảnh 1

Zlatan Ibrahimovic tính trở lại Juventus

Nhưng số 1 trên sân cỏ thôi, chứ không phải số 1 trong phòng thay đồ. Ở PSG, Thiago Silva mới là đội trưởng đội bóng và trong nhiều thời điểm, Ibra sẽ bắt buộc phải nghe theo trung vệ người Brazil. Vấn đề nằm ở chỗ, mỗi quan hệ giữa cả hai lại không tốt đẹp cho lắm.

Còn nhớ hồi tháng 3 vừa qua, giữa cựu tiền đạo Barcelona và Thiago Silva đã xảy ra hục hặc trên sân tập. Cụ thể, khi Ibra định dằn mặt tài năng trẻ Lucas thì trung vệ đội trưởng người Brazil đã lao vào bảo vệ đồng hương. Nếu như hôm ấy không có sự can ngăn của những thành viên Ban huấn luyện PSG, chưa biết chuyện gì có thể xảy ra tiếp theo.

Mới nhất, giới chủ Qatar bỏ ra 60 triệu euro để mang David Luiz về từ Chelsea. Điều đó đồng nghĩa, số cầu thủ Brazil tại sân Parc des Princes đã lên tới con số 5. Tất cả đều là những ngôi sao có hạng và nếu như muốn bật lại Thiago Silva, Ibra chỉ có thiệt. Cũng chính điều này khiến cựu tiền đạo AC Milan không vui. Cách đây ít ngày anh đã không ngần ngại nói rằng, mình không quan tâm tới nhóm cầu thủ Brazil và không muốn đề cấp tới mối quan hệ với họ.

Trong khi đó, Stefan Hansson – cựu HLV Malmo và là một người rất thân thiết với Ibra thì không ngần ngại hé lộ, chân sút 32 tuổi người Thụy Điển đã tính tới chuyện rời PSG và trở lại Juventus thi đấu. “Sau Siêu cúp Pháp, chúng tôi có nói chuyện với nhau và Ibra thừa nhận, anh ấy muốn trở lại Juventus. Tiền bạc ư? Nó không phải vấn đề quan trọng với Ibra lúc này. Cái anh ấy cần là sự thoải mái”, Stefan Hansson chia sẻ với tờ Tuttosport.

Từ 2004 tới 2006, Ibra khoác áo Juventus, ra sân 92 trận và ghi 26 bàn thắng. Anh rời đi khi CLB dính vào vụ Calciopoli. HLV hiện tại của Juventus là Massimiliano Allegri, người có mối quan hệ rất tốt với Ibra khi cả hai còn cùng làm việc tại AC Milan. Một khi vẫn bị nhóm cầu thủ Brazil “uy hiếp”, có lẽ Ibra sẽ chọn cách trở lại Juventus cho thoải mái.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : 100 bàn thắng vào góc chữ A đỉnh nhất lịch sử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý