Ngắm Á khôi giảng đường suýt đánh bại 'cô bé trà sữa'

biettuot biettuot @biettuot

Ngắm Á khôi giảng đường suýt đánh bại 'cô bé trà sữa'

Dù không dành được ngôi vị Hoa khôi nhưng cô gái này lại được nhiều người nhắc đến bởi ngoại hình cũng như tài năng vượt trội.

14/08/2014 09:09 AM
2,050

Mới đây, kết quả cuộc thi Hoa khôi giảng đường toàn Trung Quốc năm 2014 đã được công bố. Khôi vị cao nhất thuộc về hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên với số lượng người bình chọn cao chót vót. Tuy nhiên, người về thứ 2 sau Trạch Thiên, cô gái nhỏ nhắn có tên Cao Gia Hàm lại là người được nhắc đến nhiều nhất.


Cao Gia Hàm - Á khối giảng đường 2014

Gia Hàm sinh ngày 11/8/1989, sở hữu đôi mắt to và cái miệng chúm chím, hoạt ngôn. Gia Hàm là sinh viên chuyên ngành Báo chí và Truyền thông thuộc ĐH Bắc Kinh. Không chỉ nổi bật với thành tích học tập tốt, duy trì liên tục qua các năm, Gia Hàm còn rất năng nổ tham gia các hoạt động của trường, lớp. Đặc biệt nổi bật trong vai trò MC (dẫn chương trình).

Gia Hàm từng chia sẻ rằng, bản thân rất thích không khí vui vẻ, sự náo nhiệt. Nhiều người bạn nói rằng, chính sự yêu đời, náo nhiệt của Gia Hàm khiến cho người xung quanh quên hết mệt mỏi. Đặc biệt, cô bạn đời cuối 8x còn có sở trường bắt chước điệu bộ của người khác, từ ngôi sao đến thầy cô giáo đều được Gia Hàm nhại lại rất giống.


Gia Hàm tự tin trong vài trò là MC


Ảnh thẻ xinh đẹp của Gia Hàm

Là một người trẻ năng động, Gia Hàm nhận làm MC cho tất cả các sự kiện lớn nhỏ. Tỏa sáng trên sân khấu bằng phong cách trẻ trung, sôi động, cô bạn này hiện là MC trẻ đắt show tại Trung Quốc. Ngoài nghề MC, Gia Hàm đang nổ lực cộng tác với nhiều cơ quan báo đài với mong mỏi trở thành 1 phóng viên giỏi.

Cùng xem một số hình ảnh khác của Gia Hàm.


Cô bạn sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi rất nhiều


Hiện tại, Gia Hàm sở hữu một lượng fan lớn trên mạng xã hội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý