Ngắm Bích Phương Idol xinh đẹp như nàng công chúa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm Bích Phương Idol xinh đẹp như nàng công chúa

Tags

17/10/2014 10:03 PM
1,676

Bích Phương vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại ba nước Châu Âu là Pháp, Đức và Cộng hòa Séc. Cô cho biết mình rất may mắn khi được kiều bào tại đây đón nhận nồng nhiệt, cùng ba show diễn đều thành công ngoài mong đợi. Theo đó, nữ ca sĩ cảm thấy cần phải lao động miệt mài hơn nữa, nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả trong nước cũng như kiều bào Việt Nam ở nước ngoài.

Ngay khi trở về Việt Nam, Bích Phương đã cho ra mắt single “Nụ hồng mong manh”, một ca khúc nhạc Hoa lời Việt đã khá quen thuộc với người yêu nhạc. Bích Phương chia sẻ, đây là một ca khúc mà bản thân cô yêu thích từ lâu, nên dành thời gian phối lại và thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình.

Dù bản gốc của bài hát đã được thể hiện rất thành công qua nhiều giọng ca, tuy nhiên, người đẹp vẫn hy vọng khán giả trẻ sẽ tạo cho cô cơ hội, để thể hiện lại ca khúc qua màu sắc mới trẻ trung và hiện đại hơn, nhưng vẫn không làm mất đi sự sâu lắng, đằm thắm từ “Nụ hồng mong manh”.

Đi kèm single là bộ ảnh do stylist Đỗ Long và nhiếp ảnh Milor Trần thực hiện. Phong cách đẹp quyến rũ, sang trọng cũng là hình ảnh mà Bích Phương hướng đến.

Hiện tại, Bích Phương đang thực hiện một album đặc biệt và dự định ra mắt vào dịp cuối năm nay. Album sẽ được đầu tư kỹ lưỡng về phần hòa âm, phối khí, cũng như tập trung vào kỹ thuật giọng hát. Hy vọng, khán giả sẽ hài lòng với những sản phẩm tiếp theo của Top 7 "Vietnam Idol 2010".

Stylist: Đỗ Long
Photographer: Milor Trần

Make up: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Costume: Nick Dragon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý