Ngắm biệt thự theo kiểu đồng quê nước Anh của MC Quỳnh Hương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm biệt thự theo kiểu đồng quê nước Anh của MC Quỳnh Hương

(ĐSPL) – Giữa ngoại ô Sài Gòn, ngôi nhà của MC Quỳnh Hương nổi bật với phong cách mang đậm trường phái tudor của nước Anh cùng một khu vườn xanh mát, đầy các loại hoa.

27/07/2015 11:30 PM
2,664

Là người khá kín tiếng nên ít ai biết được MC Quỳnh Hương sở hữu một căn biệt thự sang trọng tại vùng ngọai ô Sài Gòn. Căn biệt thự này cũng giống như tính cách của nữ MC rộng rãi thoáng mát và giản dị, nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Được biết, ngôi nhà xây vào năm 2013, mang đậm trường phái tudor của nước Anh.

 - Ảnh 1Phóng to

Ngôi nhà mang đậm trường phái tudor của nước Anh ở ngoại ô Sài Gòn của MC Quỳnh Hương. (Ảnh: Kenh14)

Ngoài ấn tượng về phong cách ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên, tổ ấm nhỏ của MC Quỳnh Hương còn khiến mọi người cuốn hút bởi không gian xanh mát. Vừa bước chân vào ngôi nhà, mọi người đã choáng ngợp và ấn tượng với cả một khu vườn xanh mát, đầy các loại hoa.

Đặc biệt, không gian làm việc của Quỳnh Hương ngoài vườn cũng khiến nhiều người trầm trồ vì giàn dây leo phủ kín xung quanh chiếc bàn gỗ mộc to dài tạo cảm giác yên bình.

 - Ảnh 2Phóng to

Không gian làm việc của Quỳnh Hương ngoài vườn với giàn dây leo phủ kín. (Ảnh: Kenh14)

Bộ bàn ghế gỗ gây ấn tượng bởi nét giản dị gần gũi. Giàn dây leo với hoa tầm xuân, hoa huỳnh anh và dây nho phủ rợp tạo không gian vô cùng tươi mát và hòa với thiên nhiên. Bất cả thời gian nào trong ngày, nơi đây cũng có thể là không gian lý tưởng để vui chơi và làm việc

Không những vậy đây cũng là địa điểm lý tưởng để thư giãn với đủ âm thanh từ gió và chim chóc xung quanh. Mọi không gia trong ngôi nhà luôn gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên.

MC Quỳnh Hương được biết đến là biên tập viên nhiều chương trình lớn như: Thay lời muốn nói, Đời vẫn đẹp sao, Tiếng hát mãi xanh, Vợ chồng mình hát…và là một trong những MC nổi tiếng nhất của Đài truyền hình TP HCM. Cô được mọi người yêu thích với giọng nói ngọt ngào.

 - Ảnh 3Phóng to

Gia đình nhỏ của MC Quỳnh Hương.

Quỳnh Hương có cuộc sống gia đình khá viên mãn và trọn vẹn với chồng là nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên cùng con trai là Gia Toại, đang học tiểu học.

Trước khi đến với nghiệp cầm mic, MC này từng theo học ngành sư phạm Anh văn sau đó từng làm giảng viên Anh văn tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn cũng như đoàn tiếp viên của Vietnam Airlines.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý