Ngắm căn hộ hiện đại điển hình của một gia đình ở Singapore

ban ban @ban

Ngắm căn hộ hiện đại điển hình của một gia đình ở Singapore

Không gian sống này không quá rộng nhưng hiện đại nhờ bài trí hợp lý với màu sắc nội thất tối giản là những gì bạn có thể học hỏi được từ căn hộ này.

28/04/2015 03:33 PM
1,286

Căn hộ dưới đây là ví dụ điển hình cho không gian sống của một hộ gia đình hiện đại ở Singapore: mức diện tích vừa phải, nội thất đơn giản, có những góc nhỏ để thể hiện sở thích cá nhân của gia chủ... Thực ra từng không gian trong căn hộ này không quá rộng do chúng bị chia thành nhiều không gian nhỏ tuy nhiên chất liệu gạch lát sàn bóng và các tông màu cơ bản như be - xám - trắng cộng với một bức tường được thay thế bằng cửa kính khiến chúng trông rất thoáng và ấn tượng.

Đầu tiên phải kể đến phòng khách cực cơ bản với một chiếc sofa cỡ lớn nhưng lại được kết hợp ngẫu hứng với một chiếc bàn "tí hon" cơ động trông rất lạ mắt. Hệ tủ đồ theo xu hướng chung cũng rất đơn giản với màu đen - trắng, đồng thời tiết giảm tối đa những món đồ trang trí không cần thiết để đảm bảo sự tối giản cho không gian.

căn hộ đẹp ở Singapore

Có lẽ điểm nhấn duy nhất ở căn phòng là 2 chiếc gối dựa màu xanh chuối.

căn hộ đẹp ở Singapore4

Bù lại cho sự tối giản của không gian là các món đồ điện tử hiện đại với tivi màn hình cỡ lớn
dàn âm thanh loại xịn để đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Như nhiều căn hộ hiện đại khác, phòng ăn và phòng khách được bố trí cùng trong một không gian nhưng được khéo léo phân tách ra nhờ hành lang chạy xuyên nhà. Cũng như khu vực tiếp khách, phòng ăn cũng tối giản với tông màu tối.

căn hộ đẹp ở Singapore5

Phòng khách và phòng ăn nằm trên một trục nhưng được tách ra nhờ hành lang.

căn hộ đẹp ở Singapore7

Nội thất phòng ăn cực đơn giản.

Một điểm nhấn không thể không nhắc trong căn hộ này là chiếc tủ âm tường mặt gương với góc trưng bày các anh hùng "Avengers" bắt mắt. Có lẽ nhờ chúng mà không gian này trông sinh động và gần gũi hơn hẳn.

căn hộ đẹp ở Singapore8

Chiếc tủ gương ấn tượng giúp hành lang thêm sinh động.

Phòng ngủ, phòng làm việc cùng tone nâu - trắng với tất cả mọi không gian khác trong nhà. Điểm nhấn của không gian nghỉ ngơi này là hệ tủ treo được thiết kế cực thông minh giúp lưu trữ đồ đạc gọn gàng đồng thời còn có tác dụng trang trí phòng.

căn hộ đẹp ở Singapore2

Phòng ngủ đơn giản với hệ tủ thông minh.

căn hộ đẹp ở Singapore3

Phòng làm việc cổ điển, đơn giản luôn là bí kíp để giúp chủ nhân tập trung tối đa vào công việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý