Ngắm con gái của Cẩm Ly tạo dáng cực "pro" bên mẹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm con gái của Cẩm Ly tạo dáng cực "pro" bên mẹ

Thời gian bên hai cô công chúa nhỏ đáng yêu luôn là những giây phút hạnh phúc nhất của chị Tư.

26/06/2010 09:12 AM
9,193
 
Hai công chúa của Cẩm Ly, cô chị tên Cẩm Uyên còn cô em là Cẩm Hằng nhưng ở nhà thường gọi là bé Thỏ và bé La. Cô em sinh vào cuối năm 2007 còn cô chị năm nay đã lên 5. Theo lời Cẩm Ly thì cả hai chị em đều rất nhanh nhẹn và hiếu động.
 
 
Cô chị rất thích chơi các trò chơi sáng tạo và logic, còn cô em thì ít tuổi hơn nên vẫn chưa thể hiện rõ rệt điều gì. Bé La dù là em nhưng lại rất hay nhường nhịn và quan tâm đến chị hai. Hễ ba má mua quần áo mới, đồ chơi mới mà không mua cho chị hai là bao giờ bé cũng thắc mắc ngay. Mỗi lần đi đâu chơi hoặc cùng làm một việc gì đó, hai bé đều rất thích gọi ba mẹ con là ba chị em.
 
 
Còn riêng Cẩm Ly, từ khi có hai nàng công chúa, chị cũng dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Bởi thế, hầu hết các chuyến lưu diễn Cẩm Ly thường đưa hai nàng công chúa của mình đi theo.
 
 
“Không ít lần muốn đi diễn một mình cho thoải mái nhưng nhớ con không chịu nổi. Gọi điện thoại về nói chuyện với con cả giờ rồi đến khi cúp máy vẫn nhớ đến phát khóc. Cũng bởi vậy mà Ly rất ngại nhận sô đi diễn xa. Nếu đi xa thường là cả gia đình cùng đi chứ Ly hiếm khi đi một mình” – Cẩm Ly tâm sự.
 
 
 
 
 
 
 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý