Ngắm cực quang sáng rực bầu trời Yellowknife, Canada

nobita nobita @nobita

Ngắm cực quang sáng rực bầu trời Yellowknife, Canada

(ĐSPL) – Ngắm nhìn cực quang sáng rực bầu trời tại Yellowknife, Canada là điều vô cùng thích thú mà bất kỳ ai cũng muốn được một lần trải nghiệm.

29/11/2015 10:26 AM
131

Một đoàn thám hiểm tới vùng Yellowknife, Canada đã vô cùng may mắn khi được chứng kiến những tia cực quang tuyệt đẹp, và họ đã không quên chụp lại những bức ảnh cực quang rực rỡ ấy. “Sau đêm chờ đợi trong bóng tối lạnh, cuối cùng tôi nhìn thấy cực quang sau cơn bão. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi tận mắt trông thấy nó” – một chàng trai trong đoàn thám hiểm cho biết.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Khi đoàn thám hiểm tới khu rừng, không lâu sau cả bầu trời tràn ngậpbởi ánh sáng màu xanh lá cây, màu đỏ. Họ chỉ cần đứng ở đó, bất kỳ vị trí nào cũng có thể chụp lại những bức ảnh tuyệt đẹp về cực quang.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Trong bầu không khí giá buốt của vùng lãnh thổ phía bắc Canada, các dải sáng lung linh là kết quả của sự tương tác giữa các hạt mang điện tích với tầng khí quyển bên trên của hành tinh.

 - Ảnh 5Phóng to

“Tôi đã nghĩ đến bà nội tôi đã qua đời năm ngoái, có lẽ bà sẽ thấy vui khi trông thấy điều kỳ diệu này” – chàng trai nói tiếp.

MỸ AN (Nguồn: Boredpanda)

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý