Ngắm dàn diễn viên trẻ 5S Online từ "ngày xửa ngày xưa"

mesu mesu @mesu

Ngắm dàn diễn viên trẻ 5S Online từ "ngày xửa ngày xưa"

Là một bộ phim đang được cộng đồng trẻ yêu thích, 5S Online quy tụ rất nhiều diễn viên đa tài và có tiếng trong giới trẻ.

29/10/2014 09:15 AM
9,657

 

Vân Navy – Phù thủy Kiều Linh

Vân Navy được biết đến là một trong những hot girl Việt đời đầu. Cô là gương mặt nổi bật trong giới teen với ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn trước ống kính rất tự nhiên. Vân Navy từng làm người mẫu ảnh, MC, ca sĩ.

Sau một thời gian không xuất hiện và tưởng như bị lãng quên, Vân Navy xuất hiện với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Tình như chiếc bóng. Gần đây nhất, người đẹp vào vai Kiều Linh phù thủy trong Sitcom5S Online. Trong một cuộc phỏng vấn ra mắt bộ phim, cô cho biết vai diễn giống tính tới 70% tính cách so với ngoài đời và dường như nó được “đo ni đóng giày" cho cô.

Vân Navy vẫn có dự định quay lại con đường ca hát nhưng trước hết cô muốn phát triển nghiệp diễn cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Chi Pu - Nana công chúa

Chi Pu bắt đầu được giới trẻ yêu thích sau khi lọt vào top 20 Miss Teen 2009. Với vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu, Chi Pu liên tục được mời tham gia quay quảng cáo, đóng phim, chụp ảnh bìa báo…

Trước khi góp mặt trong 5S Online, Chi Pu đảm nhiệm vai Linh trong bộ phim truyền hình dài tập Giọt nước rơi. Với 5S Online, vai diễn Nana công chúa dễ thương, ngọt ngào của Chi Pu đã được khán giả trẻ rất yêu thích.

 Mạnh Quân- Quyết đại ca

Mạnh Quân

Mạnh Quân được đông đảo khán giả biết tới khi đóng vai Tuấn trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Sau khi tham gia bộ phim, Mạnh Quân không đi theo con đường diễn viên mà chuyển hướng sang đi hát, lập nhóm nhạc cùng với người bạn thân. Tuy nhiên, ca hát không mấy thành công nên anh trở về với nghiệp diễn.

 

Mạnh Quân vào vai Quyết đại ca trong 5S Online, một người yêu tiền đến mụ mị nhưng cũng có lúc rất ngờ nghệch. Vai diễn anh chàng ki bo của Mạnh Quân luôn làm khán giả cười lăn cười bò.

 Anh Vũ – Trung “dũng sĩ”

Khán giả biết đến anh chàng điển trai khi tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh. Kể từ đó, Anh Vũ liên tục xuất hiện trên truyền hình với các bộ phim như Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân, Chân trời trắng, Cổ tích ngày mưa….Bên cạnh làm diễn viên, Anh Vũ còn một đam mê khác là ca hát, anh và nhóm nhạc 5 thành viên IMI thường xuyên thu âm và biểu diễn.

Trong 5S Online, Anh Vũ vào vai Trung “dũng sĩ” - một người rất thật thà và đôi khi vì sự thật thà này mà cả nhóm gặp họa. Bên cạnh đó, Trung là người có tâm hồn trong sáng, hay làm theo lời người khác và khá hậu đậu.

Bê Trần – Phan "lãng tử"

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, gương mặt hotboy đình đám của Hà Thành. Bê Trần gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai đậm chất Hàn Quốc, chính vì thế anh được biết đến nhiều với vai trò người mẫu thời trang.

Là sinh viên chuyên ngành đạo diễn của trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Bê Trần được đào tạo bài bản về diễn xuất. Anh chàng đã gây sốt cộng đồng mạng khi tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn Tớ thích cậu, thật đấy. Ngoài ra, Quốc Anh đã từng là trợ lý đạo diễn của một số MV có tiếng như Nếu như anh đến (Văn Mai Hương), Đừng ngoảnh lại (Lưu Hương Giang).

5S Online là sitcom truyền hình dài tập đầu tiên của Bê Trần. Trong phim, Phan "lãng tử" là một anh chàng đào hoa, có nhiều bí kíp tán gái. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, tuy nhiên Bê Trần xác định theo nghiệp diễn nên anh luôn cố gắng để hoàn thiện vai diễn được giao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý