Ngắm dung nhan dàn diễn viên phim 'Hồng lâu mộng' sau 27 năm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm dung nhan dàn diễn viên phim 'Hồng lâu mộng' sau 27 năm

Sau 27 năm đóng chung bộ phim kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ, dàn diễn viên phim Hồng Lâu Mộng lại có dịp tái ngộ trên sân khấu trong tình huống vô cùng tình cờ.

20/08/2014 10:22 PM
3,960

Để giúp đỡ con gái Âu Dương Văn Hân trong một cuộc thi trên truyền hình, Âu Dương Phấn Cường (đóng vai Giả Bảo Ngọc) đã "lôi kéo" các thành viên từng đóng "Hồng Lâu Mộng" lên sân khấu, kể chuyện làm phim khi xưa.


"Giả Bảo Ngọc" (ngoài cùng tay phả) và con gái "y như khuôn mẫu" của cha khi xưa

Hồng Lâu Mộng là một trong tứ đại danh tác của Trung Quốc nên khi chuyển thể thành phim, "Hồng Lâu Mộng" gây tiếng vang mạnh mẽ không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam. Phiên bản phim năm 1987 với những tạo hình và lời thoại đã trở thành kinh điển, để lại ấn tượng khó phai nhòa trong lòng người xem. Những Giả Bảo Ngọc, Lâm Đại Ngọc, Tiết Bảo Thoa... luôn sống mãi trong lòng người mê phim.


Cảnh quay trong "Hồng Lâu Mộng" bản 1987

Tuy nhiên, sau khi quay xong "Hồng Lâu Mộng", dàn diễn viên chính người làm đạo diễn, người đi du học, người thành doanh nhân... tất cả khó có dịp tụ tập hàn huyên. Nhân cơ hội giúp đỡ con gái tham gia chương trình "Tôi không phải ngôi sao", Âu Dương Phấn Cường (Giả Bảo Ngọc) đã lôi kéo Cao Hùng Lượng, Thẩm Lâm, An Văn, Kim Lợi Lợi, Viên Mai cùng tái xuất hiện trên sân khấu. Điều đáng tiếc duy nhất là, "Lâm Đại Ngọc" Trần Hiểu Húc đã mất năm 2007 vì căn bệnh ung thư, không thể cùng hội ngộ.


Nàng Lâm Đại Ngọc xinh đẹp khí chất năm nào đã vĩnh viễn ra đi.

Sau 27 năm, ngoại hình của các diễn viên đã thay đổi rất nhiều, nhiều khán giả thậm chí khó lòng nhận ra những nhân vật thần tượng một thời. Tuy vậy, tình cảm của các diễn viên với vai diễn, với bộ phim vẫn như cũ. Một số hình ảnh của họ ngày ấy và bây giờ:


"Giả Bảo Ngọc" Âu Dương Phấn Cường giờ đầu hai thứ tóc


"Cậu hai" Giả Liên (Cao Hoằng Lượng) đầu trọc để râu


"Bình Nhi" Thẩm Lâm​


"Tình Văn" Trương Tĩnh Lâm


"Tập Nhân" Viên Mai


"Giả Nghênh Xuân" Kim Lợi Lợi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý