Ngắm Hot girl Sakla ‘đón Giáng sinh sớm’ với bộ ảnh đẹp

biettuot biettuot @biettuot

Ngắm Hot girl Sakla ‘đón Giáng sinh sớm’ với bộ ảnh đẹp

(Ngoisao.vn) Những ngày đầu của tháng 12, hot girl Sakla bất ngờ xuất hiện trên con phố trung tâm với những bộ cánh Giáng sinh tuyệt đẹp.

08/12/2014 11:34 AM
1,134

Sakla sở hữu làn da trắng mịn và vóc dáng mảnh mai, nên cô người mẫu ảnh này luôn là gương mặt được lựa chọn làm người mẫu cho các sản phẩm chăm sóc da tuổi teen và vô số những bộ ảnh thời trang dành cho giới trẻ. Bật mí thêm cho gương mặt lạ của cô hao hao những nữ sinh Nhật Bản vì ba cô là người Việt, còn mẹ là người Nhật.

Nàng Hot girl chia sẻ: “Sakla rất yêu thích mùa Giáng Sinh vì là dịp mình tự tay làm thiệp cùng những món quà nhỏ dành tặng cho những người thân yêu và nhận lại những yêu thương từ những người xung quanh.”

Phong cách thời trang giáng sinh của Sakla là phải hợp với thời tiết phương Nam không thể diện những bộ cánh nhiều lớp hay len dày, Sakla chỉ chọn trang phục dễ thương mát nhẹ có gam màu truyền thống Xmas như Trắng, Đỏ, Ánh Kim. Tuy nhiên, năm nay Sakla gợi ý sẽ sử dụng đầm chữ A đen khoe da trắng mix với dây chuyền ánh vàng và áo khoác ghi lê bằng lông trắng.

Cùng ngắm bộ ảnh mới của hot girl Sakla gửi tặng độc giả khi mùa Giáng Sinh đang về.

Photographer & Stylist: Ti Ak
Make up: Phúc Nguyễn
Lighting: Kelvin Duy
Fashion: Ruco Shop

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý