Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi

msstit msstit @msstit

Ngắm MC 'Giọng hát Việt' đẹp ngang ngửa Lưu Diệc Phi

Mỹ Linh được nhiều khán giả yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, phong thái thanh lịch cùng cách dẫn chương trình nhẹ nhàng, tự nhiên.

29/08/2015 03:42 PM
1,042

   - Ảnh 1

Mỹ Linh vừa thực hiện bộ ảnh trên biển cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Bobby Nguyễn. Trong những bộ trang phục màu trắng là chủ đạo, đơn giản và tinh khôi, Mỹ Linh tự tin khoe nhan sắc 9X tinh khiết với gương mặt xinh đẹp, biểu cảm trong sáng cùng nét quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

   - Ảnh 2

Chính nét đẹp tự nhiên, trong sáng khiến mới đây Phạm Mỹ Linh được một số tờ báo nhận xét là Lưu Diệc Phi của Việt Nam. Ngoài ra, với vẻ ngoài khả ái, phong cách thời trang thanh lịch, ứng xử thông minh hóm hỉnh và lối sống lành mạnh ít thị phi, Mỹ Linh được ví là ngọc nữ mới nổi của showbiz Việt, sau Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Trong vai trò MC của Giọng hát Việt tuy còn vấp một số tranh cãi, nhưng Mỹ Linh chọn cách im lặng và nỗ lực làm việc để chinh phục khán giả. Người đẹp được đánh giá ngày càng duyên dáng, tự nhiên hơn trong vai trò người dẫn chương trình.

   - Ảnh 5

Bén duyên với nghề dẫn chưa quá một năm và liên tục được mời đảm nhận "cầm trịch" các chương trình lớn và trực tiếp như The Voice, Bước nhảy hoàn vũ... Mỹ Linh cho rằng đó là cơ hội nhưng cũng là thử thách để cô vượt lên chính bản thân mình.

   - Ảnh 6

Sau mỗi đêm dẫn chương trình, cô đều dành thời gian xem mọi lời khen chê, góp ý của khán giả để dần hoàn thiện mình cho chặng đường dài phía trước và tự đúc kết những kinh nghiệm riêng cho bản thân. “May mắn là tôi có cơ hội được làm việc cùng những tên tuổi gạo cội như thầy Thanh Bạch hay MC Phan Anh. Thời gian qua tôi rất nỗ lực học hỏi những bậc tiền bối này”, cô chia sẻ.

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh đẹp, Mỹ Linh từng rất nổi tiếng trong vai trò người mẫu ảnh khi còn ở Hà Nội. Hiện tại, khi đã Nam tiến, người đẹp không chỉ tham gia ở lĩnh vực dẫn chương trình, mà còn thử sức tìm kiếm những vai diễn điện ảnh phù hợp để bộc lộ cá tính, khả năng diễn xuất.

Bình An
Ảnh
: Bobby Nguyễn
Stylist: Hồng Hạnh
Trang điểm: Phước Lợi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý