Ngắm nhan sắc của hot girl đầu trọc gây sốt

biettuot biettuot @biettuot

Ngắm nhan sắc của hot girl đầu trọc gây sốt

Cô được cư dân mạng ưu ái dành tặng cho danh hiệu “cô gái trọc đầu xinh đẹp nhất”.

08/11/2014 09:06 PM
9,973

Những ngày gần đây, cái tên hot girl An Nhiên đang gây bão trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Xinh đẹp, tài năng nhưng điều An Nhiên khiến mọi người không thể quên được là cái đầu trọc của cô.

An Nhiên tên thật là Dương Miểu, năm nay 25 tuổi, là người Hắc Long Giang. Cái đầu trọc của An Nhiên không phải do cô cố ý chơi trội để gây sự chú ý mà do gia đình cô bị bệnh di truyền, khiến tóc không th�� mọc được.


An Nhiên và chiếc đầu trọc gây sốt của mình.

An Nhiên từng tham gia khá nhiều chương trình truyền hình như “Phi thường hoàn mỹ”, “Bản sắc người Trung Quốc”,... nhưng đều mang tóc giả. Mới đây, trong chương trình “Diễn giả Thiên tài” (Super Speaker), cô đã khiến mọi người ồ lên kinh ngạc khi xuất hiện với cái đầu trọc “nguyên bản” của mình. Cô nhanh chóng thu hút khán giả không chỉ bằng tài năng mà còn bởi vẻ đẹp trong sáng, khiếu hài hước và sự tự tin, duyên dáng. Cư dân mạng đã ưu ái gọi cô là “cô gái trọc đầu xinh đẹp nhất”.

An Nhiên chia sẻ, là một cô gái, không có tóc là chuyện rất đáng buồn. Khi còn nhỏ, cô cùng từng mơ ước đến một ngày sẽ có phép lạ xảy ra, và cô cũng sẽ có tóc như bao bạn gái khác. Lớn lên cô biết, giấc mơ không bao giờ thành sự thật, nhưng cô không vì thế mà tự ti. An Nhiên luôn rất lạc quan và vui vẻ, cô coi căn bệnh này như một món quà đặc biệt giúp cuộc sống của cô thêm thú vị.


Mặc dù không có tóc nhưng An Nhiên vẫn rất tự tin và tham gia nhiều hoạt động.

Những hình ảnh khi An Nhiên đội tóc giả:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý