Ngắm nhan sắc 'không tuổi' của các nữ đại gia Việt

ban ban @ban

Ngắm nhan sắc 'không tuổi' của các nữ đại gia Việt

Không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu những khối tài sản khổng lồ, những nữ đại gia Việt dưới đây còn sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành”.

07/07/2015 07:38 PM
1,054

Lý Nhã Kỳ:

   - Ảnh 1

Vốn nổi tiếng là một trong mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi gặt hái nhiều thành công trong việc kinh doanh. Nữ đại gia Việt này tham gia vào khá nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh sản phẩm thời trang đắt giá đến kinh doanh thiết bị nội thất, kim cương...

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Lý Nhã Kỳ còn thể hiện tài năng kinh doanh khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo và kim cương nổi tiếng. Lý Nhã Kỳ không chỉ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, ăn uống mà còn cả tư vấn đầu tư, giải trí, kim hoàn...

Cô là bà chủ của một trung tâm thương mại đẳng cấp mang tên Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP HCM. Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group của Lý Nhã Kỳ đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế.

Ngoài ra, cô cũng là giám đốc của Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hồng Kông từ cuối năm 2007. Cho đến nay, Lynk Group vẫn không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và từ thiện.

Bà Đặng Ngọc Lan, vợ bầu Kiên

   - Ảnh 2

Vợ bầu Kiên – bà Đặng Ngọc Lan, sinh năm 1972, là cử nhân trường Đại học Ngoại Ngữ (nay là trường Đại học Hà Nội) từng nằm trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam vào năm 2007 (vị trí thứ 4) với tổng giá trị tài sản lên tới 677,7 tỷ đồng. Vị trí này tiếp tục được giữ vững đến năm 2008 mặc dù giá trị tài sản đã bỉ giảm xuống mức 615,658 tỷ đồng.

Cuối năm 2014, bà Lan được đánh giá là người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng. Và gần đây nhất, dư luận vẫn phải nể phục tài kinh doanh của bà khi cổ phiếu của bà kiếm tới 60 tỷ mỗi ngày.

Dù đã là bà mẹ ba con nhưng vợ Bầu Kiên vẫn khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà. Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên (mẹ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà) – bà chủ đế chế hàng hiệu

   - Ảnh 3

Mặc dù ông Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến là ông chủ của Tập đoàn Pan-Pacific (IPP), người khai sinh IPP Group từ năm 1986 tại Philippines, nhưng ít ai biết rằng, trên thực tế, việc điều hành IPP Group hơn 10 năm nay đã thuộc về bà Thủy Tiên.

Với gu thời trang sang trọng, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giữa đám đông khiến bà Thủy Tiên luôn cuốn hút bất cứ ai bắt gặp và trò chuyện.

Hiện tại, bà Thủy Tiên quản lý 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD. Tập đoàn của bà hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry, Salvatore Ferragamo và Rolex.

Cái tên Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng trong phạm vi của nước Việt Nam mà còn được báo chí nước ngoài nhắc tới.

Bà từng được tờ Guardian (Anh) nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

“Đại gia phố núi” Nguyễn Thị Liễu

   - Ảnh 4

Nữ đại gia Hà Tĩnh này sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ và từng khiến dư luận “sốc” với đám cưới con trai tiêu tốn hơn 20 tỷ đồng cùng những dinh thự đẹp như mơ ở Hà Tĩnh và Hà Nội.

Đại gia Liễu vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Những nước mà bà Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia.

Biết kinh doanh từ năm 11 tuổi, đến cái tuổi 44, bà Liễu nắm trong tay khối tài sản khổng lồ. Cho đến hiện tại, đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu đã trở thành một trong những nữ đại gia nổi tiếng với số tài sản khủng, xinh đẹp không kém gì hoa hậu và độ chơi ngông “gây sóng” dư luận trong thời gian qua.

Hiện tại, nữ đại gia này kinh doanh khoáng sản và kim loại quý. Bà đang đầu tư vào rất nhiều mỏ khai khoáng đất hiếm ở Campuchia, Lào và Việt Nam để xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà

   - Ảnh 5

Nữ đại gia Bùi Thị Hà nổi tiếng đất Sài Thành được coi là bà “trùm” trong ngành bảo vệ và vận tải. Hiện tại, doanh nhân Hà đang sở hữu tập đoàn Long Hoàng security và Global Security.

Dù đã ở tuổi 39 song nữ đại gia Bùi Thị Hà vẫn có một vẻ đẹp tròn trịa, làn da căng bóng, thân hình "chuẩn" cho một quý bà.

Với mong muốn mình đẹp hơn vừa để tự tin trong công việc khi gặp đối tác, vừa muốn níu giữ tuổi thanh xuân nên đại gia Bùi Thị Hà vẫn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Và nữ doanh nhân này đã phải chi tất cả khoảng 1 tỷ đồng và mất hơn 6 tiếng đồng hồ cho các ca phẫu thuật tạo hình.

Theo Kiến Thức

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý