Ngắm nhìn bộ ảnh Hoa hậu Thùy Lâm và em bé mới sinh

mesu mesu @mesu

Ngắm nhìn bộ ảnh Hoa hậu Thùy Lâm và em bé mới sinh

Với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm, dường như cuộc sống đằng sau ánh hào quang của ngành giải trí còn chứa đựng nhiều sức hấp dẫn và gây nhiều cảm hứng cho cô hơn.

07/08/2013 10:58 AM
116,821

Được tự tay chăm sóc hai bé Su (3 tuổi) và Mon (3 tháng), sống hạnh phúc người chồng tâm lý, biết quan tâm, chia sẻ với vợ là niềm tự hào tuyệt vời của người mẹ xinh đẹp này!

Cô nói vui: “Tôi vừa có một cô bạn gái mới đáng yêu cực kỳ, tuy mới chơi với nhau 3 tháng nhưng chỉ muốn ôm và hôn bạn mãi thôi!”

Bạn mới của Thùy Lâm mắt tròn xoe, sở hữu làn da mịn màng như mẹ nên Thùy Lâm rất chú ý giữ gìn và chăm sóc da cho bé.

Hạnh phúc mỗi ngày của Thùy Lâm là được tự mình giặt, là, gấp từng nếp quần áo cho các thiên thần nhỏ. Cô luôn muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho các con thân yêu của mình.

Thùy Lâm thú nhận trước đây thì nghiện việc nhưng giờ thì “nghiện” con đến nỗi những gì thuộc về bé, cô cũng thấy đáng yêu như quần áo xinh xắn, bao tay nhỏ xíu xiu

Bé Mon cũng rất quấn quít bên mẹ và hai mẹ con đã có với nhau rất nhiều ảnh chụp kỷ niệm tình bạn đẹp đó

Khi được hỏi là kỷ niệm nào đáng nhớ nhất suốt 3 tháng làm bạn cùng nhau, Thùy Lâm kể là mình và ông xã vừa cho các bé đi Nha Trang chơi hè. Đó là lần đầu tiên bé Mon được vi vu cùng cả nhà và được sờ, chạm vào nước biển, chân nhúng xuống cát và tỏ ra rất thích thú. Lâm còn giữ rất nhiều ảnh dễ thương mà hai mẹ con chụp chung trong chuyến đi chơi này. Sau này, chắc hẳn đó sẽ là kho kỷ niệm vô giá của cô và gia đình!

Mẹ và con bạn cũng có thật nhiều ảnh đẹp cùng nhau? Vậy thì hãy gởi về cho Fanpage Facebook của Comfort để tham gia cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc dịu hương” do Comfort Cho Da Nhạy Cảm tổ chức nhé! Đừng quên truy cập www.comfort.com.vn/anhbe để cập nhật thông tin.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý