Ngắm nhìn MC thể thao xinh đẹp đam mê những trò mạo hiểm

mu mu @mu

Ngắm nhìn MC thể thao xinh đẹp đam mê những trò mạo hiểm

Phạm Quỳnh Anh là MC thể thao quen thuộc của kênh Thể thao TV. Cô tốt nghiệp khoa đồ họa trường Đại học mỹ thuật công nghiệp và thạc sĩ marketing tại một trường đại học tại London Anh. Về nước , cô thử sức trong lĩnh vực truyền hình từ truyền hình An Viên, sau đó là Ban Biên tập TH Cáp Đài THVN

18/12/2014 11:10 AM
820

Ban đầu Quỳnh Anh làm việc tại kênh du lịch nhưng do có sở thích chơi tennis nên cô nhanh chóng được mời về phòng Thể thao - Ban biên tập Truyền hình Cáp, Đài Truyền hình Việt Nam. Công việc làm MC thể thao từ tháng 5/2014 khó khăn nhưng cũng nhiều thú vị với cô gái thích mạo hiểm này.

Quỳnh Anh đã đề xuất một chương trình mới theo hướng thể thao giải trí, chuyên tìm hiểu và trải nghiệm các môn mới lạ, có tên là "3T - Thumb up to try - Thích thì thử". Cô là người trực tiếp tham gia những thử thách mà không phải MC nào cũng dám đối đầu. Đây là chương trình được phát sóng từ tháng 8/2014 do chính cô tự lên kịch bản, tự sản xuất, MC kiêm biên tập cho chương trình.

Theo Quỳnh Anh, một trong những điểm hấp dẫn nhất của nghề phóng viên thể thao là mỗi ngày lại được gặp gỡ và nói chuyện thêm với nhiều người, cảm nhận những đam mê mà họ cố gắng cả đời vì nó. Cô tâm sự: "Còn khó khăn, còn vất vả nhiều, nhưng quan trọng là được làm nghề mình yêu và mình luôn tin rằng, đã đi là đến, đã thích là chắc chắn sẽ làm được".

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của MC xinh đẹp này:

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Thu Lệ (Tổng hợp)

Ảnh: Zing

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý