Ngắm Ronaldo ‘điệu chảy nước’ trong shoot hình mới

mu mu @mu

Ngắm Ronaldo ‘điệu chảy nước’ trong shoot hình mới

Nổi tiếng là một cầu thủ “hoa lá cành”, Ronaldo luôn biết cách lấy lòng các fan nữ bởi những hình ảnh “điệu chảy nước” trong các shoot ảnh.

23/07/2014 03:11 PM
791

Siêu sao C.Ronaldo vừa trải qua kỳ World Cup 2014 không mấy thành công cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khi họ phải sớm xách vali về nước từ vòng bảng. Như một cách giải khây sau những ngày tồi tệ ở Brazil, Ronaldo nhanh chóng tìm được thú vui ở những bản hợp đồng quảng cáo “hái ra tiền”.

Trong một Video quảng cáo mới nhất, siêu sao của Real Madrid xuất hiện với hình ảnh vô cùng bóng bẩy và điệu đà. Có lẽ đến các chị em cũng phải chào thua bởi sự “yểu điệu” của C.Ronaldo.

 - Ảnh 1

Ronaldo vô cùng điệu đà trong một video quảng cáo.

Trong Video quảng cáo, có một câu thoại của Ronaldo với nội dung: "Điều quan trọng là phải có một vẻ bề ngoài đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Và tôi đã thực hiện được điều này." 

 - Ảnh 2

Cũng như các chị em, Ronaldo rất chịu khó làm đẹp.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ronaldo không ngại giấu giếm hình ảnh làm đẹp ở nhà. Sau một kỳ World Cup đáng quên, những hoạt động quảng cáo đang giúp Ronaldo lấy lại tinh thần trước mùa giải mới đang đến gần.

Những hình ảnh “điệu chảy nước” khó quên của Ronaldo:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Quỳnh Anh

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý