Ngắm street style dạo phố Trung thu của giới trẻ Hà thành

msstit msstit @msstit

Ngắm street style dạo phố Trung thu của giới trẻ Hà thành

Hãy xem các bạn trẻ Hà Nội chọn cho mình những món đồ hay phong cách mix&match thế nào để hòa mình vào không khí rộn ràng, rực rỡ của ngày Trung Thu nhé!

11/09/2014 10:06 AM
1,233

Hòa chung với không khí rực rỡ của ngày Trung Thu, cô bạn này cũng chọn cho mình bộ cánh màu cam cực kì sặc sỡ được mix theo style "giấu quần" trẻ trung, năng động.


Bạn ấy kết hợp với túi mini và giày ankle strap đế cao vừa phải để khiến mình trông nữ tính hơn.

Cô bạn này thì vẫn chọn set đồ khá đơn giản và casual để đi dạo phố Trung Thu, với áo sơmi dài tay trắng dáng lửng, shorts và mũ phớt dạ đen.


Đôi boots nâu cùng chiếc mũ dạ chính là điểm nhấn giúp
set đồ của cô nàng này trông đậm chất Thu hơn.

Tiếp tục là phong cách "quần biến mất", nhưng cô nàng này lại mang tới lựa chọn cá tính, có chút "nổi loạn" với áo sát nách in hình 3D ấn tượng, mũ snapback đội ngược...


.. và túi da đeo vai màu đen hợp tone với áo.

Set đồ toàn tone màu tối của anh chàng này trông không hề kém nổi bật hơn chút nào nhờ đôi giày đế "khủng" khá bụi bặm, hầm hố...


... và chiếc áo phông họa tiết trừu tượng cùng túi đeo chéo
2 tone màu "ăn khớp" với cả set đồ.

Phong cách dạo phố Trung Thu của cô nàng này có chút hơi hướng Back to School. Có lẽ bởi bạn ấy chọn cho mình áo phông in số, chân váy xòe xếp li cùng giày Converse - những item đặc trưng của xu hướng Back to School này.

Tuy nhiên chiếc clutch to bản in chữ cùng phụ kiện hóa trang ngộ nghĩnh đã phần nào khiến set đồ trông thú vị, giống style dạo phố hơn.

Áo pull kẻ + shorts jeans + running shoe đỏ - Street style của anh bạn này quả thực là cơ bản nhưng lại không hề nhàm chán chút nào.

Cách chọn running shoe tone màu đỏ hợp cả phong cách lẫn tone màu của set đồ bên trên chính là "chìa khóa" giúp street style của bạn ấy trông thật bắt mắt mà vẫn rất hợp lý.

Cô bạn đáng yêu này dạo phố với street style có phần cầu kì hơn các bạn khác một chút, nhưng vẫn không hề làm mất đi nét trẻ trung của mình. Bạn ấy kết hợp áo pull đen với shorts hoa, khoác ngoài áo khoác denim dáng sơmi, kèm theo đó là loạt phụ kiện nhí nhảnh như balo, snapback đội ngược...


... và giày cut-out "hot trend" của giới trẻ.

Cùng theo phong cách khá "ngầu" và cùng sử dụng các item giống nhau như áo sơmi voan dáng dài, vòng layering...

... và boots cut-out, 2 cô bạn trên tạo ấn tượng cho mọi người xung quanh về những cô nàng "tín đồ" của xu hướng thời trang rock-chic.

Cặp đôi này cùng chọn cho mình phong cách vừa mát mẻ, tiện dụng lại vừa năng động với các tone màu sáng trên nền áo sơmi vải, shorts và giày bệt. Tuy không phải là đồ đôi nhưng 2 bạn ấy trông vẫn cực kì ăn ý với nhau đấy chứ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý