Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của Trúc Diễm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của Trúc Diễm

(ĐSPL) – Hoa hậu thời trang Trúc Diễm và ông xã John Từ đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn trong bộ ảnh cưới chụp ở Mỹ.

26/01/2015 05:50 PM
1,501

 - Ảnh 1Phóng to

Mới đây, hoa hậu Trúc Diễm vừa tung bộ ảnh cưới cùng ông xã Việt kiều điển trai được thực hiện ở Mỹ cách đây không lâu.

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to

Trong những tấm hình cưới đẹp long lanh như một câu chuyện cổ tích, cô dâu Trúc Diễm rạng ngời hạnh phúc bên ông xã Jonh Từ.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Trước khung cảnh bờ biển đẹp nên thơ, lãng mạn, cặp uyên ương không ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to


 - Ảnh 8Phóng to

Để có bộ ảnh cưới đẹp như mơ, trước đó vào tháng 10, đôi vợ chồng trẻ cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang đã đến nhiều địa điểm nổi tiếng như: nhà thờ công giáo nổi tiếng nhất nước Mỹ, khu vườn di tích Tây Ban Nha tại Mission Capistran, bãi biển Laguna và New Port Beach để ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ lãng mạn đến đời thường nhất.

 - Ảnh 9Phóng to

Được biết, hôn lễ của Trúc Diễm và John Từ diễn ra vào 6/2 tại Hóc Môn (TP HCM) - quê hương Trúc Diễm. Buổi rước dâu thực hiện vào sáng 7/2. Tối cùng ngày, lễ thành hôn của cặp trai tài, gái sắc tiến hành tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. 

 - Ảnh 10Phóng to

Sau tiệc cưới tại Việt Nam, cặp đôi tổ chức tại Mỹ với phong cách ngoài trời, tại nông trại trồng dâu ở Irivine, California vào tháng 8 tới.

 - Ảnh 11Phóng to

Trong đám cưới vào 7/2 tới, Trúc Diễm chỉ mời khoảng 200 bạn bè thân thiết đến chung vui. Lý do cho việc hạn chế khách mời là vì chồng sắp cưới của Trúc Diễm là dân kinh doanh và cả hai cũng muốn tổ chức một buổi tiệc thật ấm cúng, gần gũi.

 - Ảnh 12Phóng to

Cô dâu Trúc Diễm trông hiện đại và duyên dáng trong những bộ váy cưới tinh tế, sang trong do các NTK Chung Thanh Phong, Adiran Anh Tuấn... thiết kế riêng dành cho người đẹp.

 - Ảnh 13Phóng to

Trước đó, Trúc Diễm được bạn trai cầu hôn tối 10/10 trong một không gian lãng mạn. Họ quen nhau hơn 3 năm nay. Chồng sắp cưới của người đẹp tên John Từ, năm nay tròn 33 tuổi và là Việt kiều Mỹ.

 - Ảnh 14Phóng to

Trong mắt Trúc Diễm, anh là một chàng trai chu đáo, có tính lo xa và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô.

Photo: Tang Tang
Trang phục: Chung Thanh Phong, Adiran Anh Tuấn,Magoon
Make up: Nathan Vo

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý