Ngắm vẻ đẹp mộc mạc, hoang dại của diễn viên Kim Tuyến

msstit msstit @msstit

Ngắm vẻ đẹp mộc mạc, hoang dại của diễn viên Kim Tuyến

(ĐSPL) Nữ diễn viên Kim Tuyến khoe vẻ mộc mạc, hoang dại trong bộ ảnh mới.

03/09/2015 05:57 PM
643

 - Ảnh 1Phóng to

Nữ diễn viên Kim Tuyến là một trường hợp khá đặc biệt của showbiz Việt. Cô đi lên từ một cuộc thi người đẹp phụ nữ thế kỷ 21 rồi dần lấn sân sang điện ảnh. Mặc dù tham gia nhiều vai diễn nhưng Kim Tuyến vẫn chỉ được xem như một diễn viên “tay ngang”.

 - Ảnh 2Phóng to

Kim Tuyến thực sự khẳng định bản thân của mình khi vai diễn thứ 2 trong phim Chuyện tình đảo Ngọc giải thưởng Cánh diều vàng 2010 do Hội Điện ảnh Việt Nam trao tặng.

 - Ảnh 3Phóng to

Cô nàng diễn viên “tay ngang” ấy được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao với lối diễn cuốn hút và có chiều sâu.

 - Ảnh 4Phóng to

Tuy nhiên, sự nghiệp đang bắt đầu tỏa sáng và trên đà thành công thì bất ngờ Kim Tuyến mất hút suốt 2 năm liền để đeo đuổi việc kinh doanh và chăm sóc cô con gái nhỏ Gigi.

 - Ảnh 5Phóng to

Năm 2013, cô mới trở lại với hàng loạt dự án phim như Cát nóng, Ngọc bích tình yêu, Bản kê số phận…

 - Ảnh 6Phóng to


Sự nỗ lực của Kim Tuyến trong nghệ thuật đã được đền đáp xứng đáng khi cô là một trong số ít gương mặt nữ diễn viên của Việt Nam được mời tham gia Liên hoan phim Cannes 2014. Không lâu sau, bộ phim Đôi mắt của trái tim do cô thủ vai chính lên sóng và tạo được hiệu ứng tốt.

 - Ảnh 7Phóng to

Tuy nhiên, cái tên Kim Tuyến thực sự đến gần hơn với khán giả kể từ bộ phim Tuổi thanh xuân hợp tác với Hàn Quốc. Đảm nhận vai cô giáo Mai trong phim, Kim Tuyến được khán giả biết đến và nhận được nhiều lời khen ngợi.

 - Ảnh 8Phóng to

Mới đây, cô cũng tham gia vào bộ phim “Ranh giới mong manh” cùng với dàn diễn viên như Việt Anh, Hoa Di Linh, Hà Dũng, Cát Tường,… lên sóng sóng ngày 24/8 vừa qua.

 - Ảnh 9Phóng to

Có lẽ việc thường xuyên đảm nhận vai diễn những phụ nữ có số phận trớ trêu, nghịch cảnh mà cuộc sống riêng của Kim Tuyến cũng trải qua không ít sóng gió. Cô kết hôn từ năm 19 tuổi. Ba năm sau, cô ly hôn và bắt đầu cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

 - Ảnh 10Phóng to

Chính những trải nghiệm khó khăn trong cuộc sống hôn nhân đã giúp Kim Tuyến hóa thân vào vai diễn một cách sâu sắc và có chiều sâu nhất.

HỒNG NHUNG

Photo : Tiên Nguyễn

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý